Để có những bức hình lung linh, hút trăm nghìn like trên MXH, hội mỹ nhân Việt đôi khi vẫn phải nhờ đến sự hỗ trợ của photoshop.

Sao Việt thường xuyên khoe khéo loạt ảnh lung linh, mỹ miều trên trang cá nhân. Tuy nhiên, không ít người lại lại bị công chúng “bóc mẽ” kéo chân quá đà khiến thân hình trở nên dị dạng. Mới đây, Hoa hậu H’Hen Niê đã đăng tải một clip catwalk ngẫu hứng với trang phục áo dài truyền thống nhưng điều khiến khán giả đổ dồn sự chú ý đó chính là đôi chân nàng Hậu trông cứ sai sai.

Empty

Ai cũng biết H’Hen Niê sở hữu một đôi chân thon nuột với chiều dài 1m13, nhưng mà dài như clip thì có phần hơi quá. Đôi chân dài ngoằng, khiến cơ thể trông mất cân đối. 

Empty
Empty

Xem xong loạt ảnh này, nhiều người không khỏi nghi ngờ nàng Hậu đã sử dụng phần mềm kéo chân quá lố. May mắn là dù đôi chân hơi kỳ quặc nhưng bù lại visual lẫn thần thái của nàng Hậu thì chẳng chê vào đâu được.

Empty

Là mỹ nhân gợi cảm nhưng Ngọc Trinh cũng nhiều lần bị CĐM soi khuyết điểm và “bóc mẽ” photoshop quá đà. Có lần, khi chia sẻ một clip khoe body, cô nàng bị cho là đã dùng hiệu ứng kéo chân quá mức, từ đó khiến tỷ lệ cơ thể trông rất kỳ quặc.

Empty

Thềm gạch và phần tường bỗng nhiên méo mó, nhấp nhô gồ ghề.

Empty

Ngọc Trinh cứ xuất hiện ở đâu là nền gạch ở đó bị dị dạng.

Empty

 Trong bức ảnh này, dễ thấy tỷ lệ cơ thể của cô nàng trông khá mất cân đối.

Empty

Xuất phát điểm là một người mẫu, Hồ Ngọc Hà từ lâu đã nổi tiếng sở hữu thân hình chuẩn chỉnh với đôi chân dài đáng ngưỡng mộ. Thế nhưng, thợ chụp hình có lẽ đã hơi quá tay trong việc kéo chân, đôi chân của Hồ Ngọc Hà như dài gấp 3 phần thân.

Empty

Nhã Phương cũng là sao nữ thường xuyên bị công chúng soi việc photoshop quá tay. Chây tay gầy guộc, sắc vóc chưa thực sự nuột nà của nữ diễn viên này. So sánh 2 bức hình, có thể thấy Nhã Phương đã phải nhờ cậy đến photoshop.

Empty

Sở hữu chiều cao lên đến 1m68 và cân nặng rơi vào khoảng 48 kg, Linh Chi vốn khá thanh mảnh. Thế nhưng, cô nàng thường xuyên sử dụng photoshop để kéo chân dài hơn. Đôi chân của bà xã Lâm Vinh Hải trông như… cây sào, thiếu cân đối so với nửa thân trên và gương mặt.

Empty

Nhiều lúc, cô nàng trông hệt như người khổng lồ. 

Empty

Cư dân mạng không khỏi đặt nghi vấn Linh Chi đã quá lạm dụng công nghệ chỉnh sửa ảnh. 

Empty

Một cái tên khác có lẽ sẽ khiến nhiều người bất ngờ khi lọt danh sách này chính là Mai Phương Thúy. Mai Phương Thúy dù có chân dài nhưng có lần đăng ảnh với đôi chân siêu dài, eo bên trái siêu cong làm dân tình hoang mang.

Việc kéo dài chân quá đà lại khiến tổng thể bức hình của họ trở nên mất cân đối, thậm chí khiến fan không thể nhịn cười.