Để luôn xuất hiện thật sành điệu, thời trang, các cô gái đã phải vất vả hơn mọi người tưởng rất nhiều.

1. Chịu đau vì giày cao gót

Giày cao gót còn mang đến vẻ nữ tính, “sang chảnh” ngay tức thì. Chính vì vậy, không ít bạn gái diện món đồ này mỗi ngày như vật bất ly thân. Hiệu quả là vậy nhưng giày cao gót luôn là cơn ác mộng của đôi chân. Cả ngày đi lại trên đôi giày cao lênh khênh khiến bàn chân đau nhức vô cùng. 

Empty

Không những vậy, giày cao gót còn có tác động xấu đến cơ thể, xương sống. Diện giày cao lâu năm sẽ gây biến dạng bàn chân. Nhiều ngôi sao nổi tiếng đã phải chịu bàn chân gân guốc, xấu xí vì “nghiện” giày cao gót.

2. Bất chấp thời tiết nóng – lạnh

“Thời trang phang thời tiết” là châm ngôn của nhiều fashionista. Để luôn xuất hiện thật long lanh, việc chịu nóng bức hay rét buốt một chút không là vấn đề gì cả.

Empty

 Chi Pu từng khiến người hâm mộ bất ngờ khi diện áo cổ lọ ôm sát khoe dáng giữa trời Sài Gòn gần 40 độ. 

Empty

Ngôi sao trẻ Chloe Grace Moretz vẫn tươi rói dù ăn mặc mỏng manh dưới thời tiết -11 độ. 

Empty

Trong thời tiết lạnh 3 độ ở Hàn Quốc, Trà Ngọc Hằng vẫn chọn một chiếc váy khoe trọn lưng trần. Chắc chắn những cô gái luôn muốn giữ hình ảnh sexy, lộng lẫy sẽ đồng cảm với Trà Ngọc Hằng.

3. Bớt thời gian ngủ

Dậy thật sớm, dành thời gian chuẩn bị chỉn chu là điều mà hầu hết cô nàng nào cũng làm. Hội con gái mất không ít thời gian mỗi sáng trước khi ra khỏi nhà, từ trang điểm chải tóc đến đứng trước tủ quần áo nghĩ xem hôm nay mặc gì. 

Công đoạn “tút tát” khuôn mặt và chỉnh sửa mái tóc sao cho thật hoàn hảo tốn không ít thời gian mỗi sáng. Mặc đồ xong còn phải ngắm nghía hồi lâu trước gương để chắc rằng mọi thứ đều hoàn hảo. Với những món đồ phức tạp, nhiều lớp thì chỉ mặc thôi cũng tốn khối thì giờ. Để không muộn giờ làm, giờ học, chỉ còn cách hi sinh giấc ngủ.

4. Không được thoải mái hoạt động

Không phải trang phục thời thượng nào cũng đều mang đến cảm giác thoải mái khi mặc, nhất là đồ bó sát. Việc mặc một chiếc váy ôm sát người suốt ngày dài là một cực hình vì rất bức bí, khó chịu. Tuy vậy, đây vẫn là món đồ ưa thích của các cô gái vì lợi thế tôn 3 vòng, giúp khoe trọn đường cong hoàn hảo. 

Empty

Muốn toả sáng trong những trang phục ngắn cũn khoe chân dài, các nàng đều phải đi lại rón rén, cử động nhẹ nhàng duyên dáng hết mức. 

Empty

Váy ngắn đã phiền toái, quần dài cũng không thoải mái hơn là bao. Để mặc quần jeans thật đẹp, tôn chân dài dáng gọn, các cô gái thường chọn những chiếc quần size bé bó chặt, đi lại cũng khó khăn.