Alexis Sanchez bị chấm dứt hợp đồng. Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, câu lạc bộ Inter Milan đã đạt thỏa thuận về việc chấm dứt hợp đồng với tiền đạo Alexis Sanchez và ngôi sao người Chile có thể sẽ rời San Siro theo dạng chuyển nhượng tự do. Hiện tại Marseille đang dành cho cựu sao Arsenal sự quan tâm đặc biệt. 

Aaron Ramsey ra mắt bến đỗ mới. Nice thông báo hoàn tất thỏa thuận chiêu mộ Aaron Ramsey theo dạng chuyển nhượng tự do. Cựu sao Arsenal chấm dứt hợp đồng với Juventus sau những màn trình diễn kém cỏi. Anh có vỏn vẹn 5 bàn, 6 kiến tạo sau 48 trận đấu tại Serie A. Gia nhập Nice hứa hẹn giúp Ramsey có bước ngoặt mới trong sự nghiệp.

Arsenal tống thứ 11 cái tên khỏi Emirates. Giám đốc kỹ thuật Edu khẳng định Pháo thủ sẽ tìm cách đẩy đi những cầu thủ không còn phù hợp. Theo Mirror, 11 cái tên tiếp theo sẽ rời Old Trafford. Hector Bellerin, Pablo Mari, Lucas Torreira, Ainsley Maitland-Niles, Flo Balogun, Alex Runarsson, Reiss Nelson và đặc biệt là Nicolas Pepe đều nằm trong dạng nguy hiểm.

Chuyển nhượng 02/08:  - Bóng Đá

 Ramsey có bến đỗ mới.

Chelsea đạt thỏa thuận cá nhân với chữ ký 50 triệu bảng. Fabrizio Romano vừa tiết lộ đội chủ sân Stamford Bridge vừa đạt thỏa thuận cá nhân với hậu vệ Marc Cucurella thuộc biên chế Brighton. Một khi CLB chủ quản gật đầu đề nghị của Chelsea, Cucurella sẵn sàng chuyển đến London chơi bóng. Chelsea cũng sẽ mở cuộc đàm phán với Brighton và mức phí tiềm năng cho vụ mua bán này là 50 triệu bảng. 

Chuyển nhượng 02/08:  - Bóng Đá

 Man Utd vẫn kỳ vọng ở thương vụ De Jong.

Man Utd tăng tốc tống khứ 5 người thừa. Cụ thể hơn, họ sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị đến từ phía đối tác dành cho 5 cái tên, bao gồm Eric Bailly, Phil Jones, Axel Tuanzebe, Alex Telles và Aaron Wan-Bissaka. Trước đó, nhiều nguồn tin khẳng định HLV Jose Mourinho đã lên kế hoạch tái hợp với Eric Bailly. Về phần Wan-Bissaka, một số đội bóng tầm trung tại Premier League đang quan tâm đến hậu vệ này.

Man Utd kế hoạch ký thêm 5 tân binh. Theo Manchester Evening News, Erik ten Hag muốn có thêm 5 bản hợp đồng nữa vào thời điểm cửa sổ chuyển nhượng đóng cửa. Quỷ đỏ cần một thủ môn dự bị mới, đặc biệt là sau quyết định để Dean Henderson ra đi theo dạng cho mượn. Frenkie de Jong vẫn là mục tiêu hàng đầu ở hàng tiền vệ. 

United muốn mang về 2 tiền đạo trẻ và chất lượng. Antony và Benjamin Sesko là những cầu thủ mà Man Utd để mắt tới. Bản hợp đồng thứ 5 và cũng là thương vụ cuối cùng mà United muốn thực hiện là hậu vệ phải.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link