BTC Premier League đã thông báo rằng trận đấu giữa Man Utd và Crystal Palace vào cuối tuần này sẽ bị hoãn. Như vậy, sau cuộc đụng độ với Sheriff ở Europa League, thầy trò Erik Ten Hag sẽ có một quãng nghỉ dài để các cầu thủ làm nghĩa vụ quốc gia. Họ chỉ trở lại sân cỏ vào ngày 2/11, với trận derby thành Manchester.

Ten Hag xác nhận Man Utd đang có

 Ten Hag sẽ tiếp tục rèn quân trong thời gian đội tuyển hội quân. 

Sau đó, Man Utd sẽ đối mặt với một lịch thi đấu dày đặc, với 13 trận đấu, kéo dài từ ngày 2/10 đến ngày 13/11, song chiến lược gia người Hà Lan không nhìn quá xa. Ông giải thích: “Đầu tiên, chúng ta phải xem trận đấu này đã (với Sheriff). Hãy tập trung vào nó và sau đó chúng ta sẽ thấy.”

“Tất nhiên, tôi biết có một quãng nghỉ dài và chúng tôi đang lên kế hoạch, nhưng điều đó không quan trọng vào lúc này. Chỉ có một thứ quan trọng là trận đấu hôm nay,” Ten Hag bổ sung. 

Người ta cho rằng thời gian nghỉ gần 3 tuần là đủ để Ten Hag tiếp tục rèn quân và giúp các học trò hiểu hơn về triết lý của mình. 

Dưới sự dẫn dắt của cựu thuyền trưởng Ajax, thành tích của Man Utd đang đi lên thấy rõ. Sau hai trận thua ở đầu mùa giải, Quỷ đỏ đã thắng liền 4 trận đấu ở Premier League để leo lên vị trí thứ 5, trong đó có hai 2 chiến thắng vang dội trước các đội bóng mạnh – Liverpool và Arsenal.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link