Aston Villa đang gấp rút tìm kiếm HLV mới sau khi sa thải Steven Gerrard.  Tờ The Athletic tiết lộ, Mauricio Pochettino không muốn kế nghiệm Gerrard và chiến lược gia này chờ đợi công việc ở một đội bóng lớn hơn. Sau khi chia tay PSG, gần một năm qua, Pochettino vẫn bắt tay lại vào công tác huấn luyện.

Xác nhận: Tuchel, Pochettino ra phán quyết với Aston Villa - Bóng Đá

 Ruben Amorim có thể đến dẫn dắt Villa.

Thomas Tuchel cũng là một ứng viên khác mà Aston Villa nhắm đến. Song, giống như Pochettino, Tuchel không thích nắm đội bóng miền trung nước Anh..

Với Ruben Amorim lại là một câu chuyện khác. Ông được đánh giá là nhà cầm quân trẻ tài năng bậc nhất châu Âu thời điểm hiện tại. Cựu tuyển thủ Bồ Đào Nha đã đưa Sporting đến chức vô địch quốc gia đầu tiên sau 19 năm, trong mùa giải 2020-21 và sau đó được bầu là HLV xuất sắc nhất mùa. Mùa bóng này, Amorim để lại ấn tượng tốt đẹp khi cầm Sporting Lisbon và đánh bại Tottenham 2-0 ở vòng bảng Champions League.

Đây được mong đợi là cái tên sẽ đủ sức để lèo lái con thuyền đang chao đảo Aston Villa. Hiện tại, đội bóng này mới chỉ thu về được 9 điểm sau 11 vòng đấu và đang đối mặt với nguy cơ xuống hạng. 

Lần cuối cùng Aston Viilla được đá cúp châu Âu là vào mùa giải 2010/11 dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Kevin MacDonald. Thời điểm đó, họ bị loại ở vòng playoff của Europa League bởi đại diện nước Áo, Rapid Wien. 

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link