Arsenal đã có những liên hệ nhất định với Youri Tielemans ở mùa Hè vừa qua, nhưng cuối cùng họ quyết định không chiêu mộ cầu thủ của Leicester. Thời điểm này, tiền vệ người Bỉ đang ở trong năm cuối hợp đồng và nhà báo Fabrizio Romano cho rằng Pháo thủ nên chớp lấy cơ hội để lấy chữ ký của Tielemans vào năm sau. 

Fabrizio Romano says Arsenal have an absolutely 'great opportunity' to land 'incredible' midfielder - Bóng Đá

 Arsenal có thể sở hữu Tielemans một cách miễn phí vào tháng Giêng.

Romano chia sẻ trên CaughtOffside rằng: “Cá nhân tôi nghĩ Youri Tielemans, người sắp hết hợp đồng là một cơ hội tuyệt vời trên thị trường cho Arsenal và bất kỳ câu lạc bộ nào khác!”

“Họ quyết định không trả tiền để mua anh ấy vào mùa hè này, nhưng hãy xem liệu kế hoạch của họ có thay đổi hay không khi anh ấy trở thành cầu thủ tự do.”

Kể từ khi Tielemans rời Monaco để đến với Leicester vào năm 2019, anh đã trở thành trụ cột của Bầy cáo. Trong 185 lần ra sân thi đấu cho Leicester, Tielemans ghi được 35 bàn thắng và 31 đường kiến tạo. Anh chính là người ghi bàn mang về chiến thắng cho Leicester trong trận chung kết FA Cup năm 2021.

“Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc, một trong những tiền vệ hàng đầu châu Âu,” HLV Brendan Rodgers nhận xét về Tielemans năm ngoái. “Cậu ấy là phần không thể thiếu trong các trận của chúng tôi và thật niềm vui khi tôi được làm việc cùng – một người siêu chuyên nghiệp.”

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link