Theo tiết lộ từ CBS Sports, Arsenal đã có cơ hội ký hợp đồng với Mehdi Taremi của Porto ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua. Thời điểm đó, Pháo thủ đang gấp rút tìm kiếm một chân sút cho hàng công sau, sự ra đi của đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang. Tuy nhiên, vì nhiều lý do, Mikel Arteta hài lòng với đội hình hiện tại và phải chờ đến mùa Hè mới mang về Gabriel Jesus. 

Arsenal hối tiếc khi bỏ qua đề nghị với Mehdi Taremi - Bóng Đá

 Arsenal đã bỏ lỡ cơ hội sở hữu Taremi vào tháng Giêng.

Phong độ xuất sắc của Taremi thời gian qua có thể sẽ khiến BLĐ Arsenal phải hối tiếc với quyết định trong quá khứ. 

Chỉ có 4 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng hơn Taremi ở giai đoạn vòng bảng Champions League mùa này, bao gồm Kylian Mbappe, Erling Haaland, Mo Salah và Robert Lewandowski. Tính trên mọi đấu trường, tiền đạo người Iran, người được đề cử cho giải thưởng Puskas năm ngoái đã bỏ túi 9 bàn và 6 kiến tạo sau 14 lần ra sân (theo Whoscored). 

“Mehdi Taremi là một cầu thủ không cho bất kỳ hàng thủ nào nghỉ ngơi. Khả năng làm việc của anh ấy khá ấn tượng,” huyền thoại của Porto, Domingos Paciencia nói với TSF. “Đó là một tiền đạo với sự bền bỉ, người không bao giờ bỏ cuộc, người đã giúp đỡ đội bóng rất nhiều.”

“Porto hay nhất khi có Taremi trên sân. Gần đây, tôi chưa thấy một cầu thủ nào hoàn thiện như anh ấy. Anh ấy có khả năng phòng ngự và cá tính cũng rất mạnh mẽ.”

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link