Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức được bầu chọn cho danh hiệu ‘Cầu thủ hay nhất mùa’ và vào đội hình tiêu biểu V-League 2023.

Hoàng Đức nhận danh hiệu Cầu thủ hay nhất V-League 2023. Ảnh: Đương Phạm

Tối 31/8, VPF tổ chức lễ trao giải V-League Awards 2023 để vinh danh các cá nhân và tập thể xuất sắc của mùa giải 2023. Ở hạng mục “Cầu thủ hay nhất mùa giải”, Hoàng Đức vượt qua thủ môn Trần Nguyên Mạnh (Nam Định) và tiền vệ Nguyễn Hải Huy (Hải Phòng) để giành vị trí cao nhất. Bên cạnh đó, Hoàng Đức còn được ban tổ chức bầu chọn vào Đội hình tiêu biểu của giải.

Hoàng Đức chơi đủ 20 trận cho Viettel tại V-League 2023, ghi được 5 bàn thắng và có 5 đường kiến tạo thành bàn. Tiền vệ quê Hải Dương là nhân tố quan trọng giúp Viettel xếp thứ ba chung cuộc tại V-League và giành ngôi á quân Cup Quốc gia.

Danh hiệu HLV xuất sắc được trao cho ông Bozidar Bandovic – HLV trưởng CLB Hà Nội. Tiền đạo Rafaelson của Bình Định nhận danh hiệu Vua phá lưới với 16 bàn thắng.

Hoàng Đức được vinh danh ở hạng mục Đội hình tiêu biểu V-League 2023. HLV Bandovic của Hà Nội FC (ngoài cùng bên phải) được xướng tên cho danh hiệu HLV trưởng hay nhất mùa. Ảnh: Đương Phạm

Tiền vệ Nguyễn Thái Sơn của CLB Thanh Hóa được vinh danh ở hạng mục “Cầu thủ trẻ hay nhất mùa”. Mới 20 tuổi, Thái Sơn đã thường xuyên được đá chính tại V-League. Không những vậy, có thời điểm anh còn được HLV Popov tin tưởng trao cho tấm băng đội trưởng đội bóng xứ Thanh.

Tiền vệ Trần Phi Sơn của Hà Tĩnh là chủ nhân của danh hiệu Bàn thắng đẹp nhất mùa với tuyệt phẩm móc bóng vào lưới Bình Định ở vòng 5 giai đoạn hai V-League 2023. Do bận việc riêng, Phi Sơn không có mặt ở Hà Nội để nhận giải và được đại diện của Hà Tĩnh nhận thay.

Theo Minh Khang (ngoisao.vnexpress) – Ảnh: T.H

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link