Trong thời điểm cả nước cùng chung tay khắc phục hậu quả do bão lũ gây ra với nhiều mất mát và đau thương, chương trình “Anh trai vượt ngàn chông gai” đã có hành động thể hiện sự đồng cảm và chia sẻ với đồng bào bằng cách tạm hoãn phát sóng tập 11. 

Chương trình “Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai” từ lâu đã được biết đến không chỉ qua những tiết mục giải trí lôi cuốn và đặc sắc như “Dẫu có lỗi lầm”, “Khiến nó ngầu”,“Giá như”,… mà còn nổi bật với những màn trình diễn thể hiện lòng yêu nước và sự trân trọng văn hóa dân tộc. Những tiết mục như “Trống cơm”, “Dạ cổ hoài lang”, và “Liên khúc Áo mùa đông & Trở về” không chỉ làm say lòng người xem mà còn góp phần làm sống dậy những giá trị văn hóa truyền thống của đất nước, đồng thời khơi gợi niềm tự hào dân tộc trong mỗi trái tim người Việt.

Hình ảnh: tiết mục Liên khúc Áo Mùa Đông & Trở Về với hình ảnh người lính đầy hào hùng

Ngoài việc thể hiện lòng yêu nước qua các tiết mục nghệ thuật, các anh tài của chương trình còn thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội qua các hoạt động cụ thể. Đặc biệt, trong chương trình vận động góp sức “HƯỚNG VỀ MIỀN BẮC” , các Anh Tài của chương trình đã tham gia tích cực vào việc đóng góp tài năng của bản thân để kêu gọi và vận động sự hỗ trợ của cộng đồng. Bên cạnh đó, các nghệ sĩ còn đóng góp cả vật chất lẫn tinh thần cá nhân nhằm giúp đỡ người dân miền Bắc đang gặp khó khăn.

Hình ảnh: tiết mục Trống Cơm đầy ấn tượng, tôn vinh niềm tự hào văn hóa dân tộc

Trong bối cảnh cả nước đang chung tay vượt qua thử thách nghiệt ngã, việc “Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai” quyết định tạm ngừng phát sóng tập 11 không chỉ là một hành động đầy nhân văn mà còn là một thông điệp mạnh mẽ về tinh thần đoàn kết, lòng nhân ái và sự chia sẻ sâu sắc. Sự đồng cảm và hỗ trợ từ chương trình là một phần trong nỗ lực lớn lao của cả dân tộc, thể hiện rằng hàng triệu trái tim đang hòa chung nhịp đập với miền Bắc yêu thương. 

Hình ảnh: tiết mục Chiếc Khăn Piêu thể hiện sự kiên cường, gắn kết giữa người lính và nhân dân 

“Chương trình xin được gửi lời chia sẻ sâu sắc đến với những mất mát to lớn của đồng bào miền Bắc nơi đang phải gánh chịu nhiều mất mát do thiên tai lũ lụt! Mong rằng thiên tai sẽ sớm qua đi, đồng bào các địa phương bị ảnh hưởng sớm khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống.

Chương trình vận động của ATVNCG – Nguồn: Fanpage Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai

Tập thể ekip Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai cầu mong bình an đến với tất cả mọi người, mọi nhà!” ekip Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai chia sẻ trên fanpage. Bài viết đã nhận được sự tương tác mạnh mẽ đến từ cộng đồng mạng, đa số khán giả đều đồng tình và dành nhiều lời khen đối với hành động của chương trình.

Kim Thuỷ

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link