1. Có điểm tại VL cuối cùng World Cup 2022

ĐT Việt Nam sẽ bước vào 4 trận còn lại tại VL cuối cùng World Cup 2022 trước các đối thủ Australia, Trung Quốc, Oman và Nhật Bản vào khoảng thời gian đầu năm. Sau 6 lượt đấu trắng tay, mục tiêu của đoàn quân HLV Park Hang-seo là giành được điểm số. Đó là sẽ hành trang cho những bước đi tiếp theo ở sân chơi lớn nhất hành tinh của bóng đá Việt Nam trong tương lai.

Đoàn quân của thầy Park và 4 mục tiêu quan trọng trong năm 2022 - Bóng Đá

ĐT Việt Nam sẽ đặt mục tiêu có điểm tại các trận đấu còn lại của VL cuối cùng World Cup 2022.

Những chiến binh Sao Vàng sẽ được thi đấu trên sân nhà ở trận gặp Trung Quốc và Oman. Đây là 2 đối thủ mà thầy trò ông Park có thể hy vọng tạo bất ngờ sau những gì đã thể hiện ở lượt đi. Nếu chơi đúng phong độ cùng chút may mắn, khả năng chúng ta có điểm là khá cao.

2.  Bảo vệ huy chương Vàng SEA Games

Vào tháng 5, thầy Park sẽ cùng các học trò bước vào chiến dịch bảo vệ huy chương vàng SEA Games. Được chơi trên sân nhà là lợi thế không nhỏ để U23 Việt Nam hoàn thành mục tiêu.

Đoàn quân của thầy Park và 4 mục tiêu quan trọng trong năm 2022 - Bóng Đá

 Lứa cầu thủ trẻ U23 Việt Nam sẽ nỗ lực để bảo vệ tấm HCV SEA Games.

Những chiến binh Sao Vàng đã chuẩn bị lâu dài cho SEA Games 31. Họ đã có thời gian ăn tập, chơi bóng cùng nhau và được thử sức tại VL U23 châu Á. Với việc lứa cầu thủ U21 tham dự giải U23 Đông Nam Á tại Campuchia vào tháng 2, HLV Park Hang-seo sẽ có cơ hội tìm thêm những nhân tố mới trước khi bước vào chiến dịch.

3. Chơi tốt tại VCK U23 Châu Á

Sau SEA Games 31, U23 Việt Nam sẽ tham dự VCK U23 Châu Á tại Uzbekistan vào tháng 6. Đây là giải đấu mà bóng đá Việt Nam từng giành ngôi Á Quân vào năm 2018 với những cái tên nổi bật như Nguyễn Quang Hải hay Nguyễn Công Phượng.

Đoàn quân của thầy Park và 4 mục tiêu quan trọng trong năm 2022 - Bóng Đá

 U23 Việt Nam hy vọng sẽ thi đấu tốt tại VCK U23 Châu Á vào tháng 6.

Tuy vậy, với lứa cầu thủ hiện tại, nhiều nhà chuyên môn không đặt nhiều hy vọng vào việc lặp lại kỳ tích Thường Châu cách đây 4 năm. Các cầu thủ trẻ sẽ thi đấu hết mình với mục tiêu giành kết quả tốt nhất có thể.

4. Đòi lại ngôi vương Đông Nam Á

Thất bại tại AFF Cup 2020 giúp ĐT Việt Nam rút ra nhiều bài học kinh nghiệm. Họ sẽ trở giải đấu nay với mục tiêu đòi lại ngôi vương vào tháng 12. Đây sẽ là chiến dịch quan trọng nhất của đoàn quân HLV Park Hang-seo trong năm 2022.

Đoàn quân của thầy Park và 4 mục tiêu quan trọng trong năm 2022 - Bóng Đá

AFF Cup 2022 là cơ hội để đoàn quân của thầy Park đòi lại ngôi vương Đông Nam Á.

Những chiến binh Sao Vàng vẫn sở hữu lứa cầu thủ tài năng đang ở độ chín của sự nghiệp như Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Tuấn Anh hay Nguyễn Hoàng Đức. Nếu thi đấu đúng phong độ và có tính toán hợp lý, Những chiến binh Sao Vàng việc soán ngôi người Thái nằm trong tầm tay của chúng ta. NHM đang chờ đợi vào thành công của các ĐT Việt Nam trong năm 2022.