Với số tiền đầu tư 300 tỷ đồng, đội chủ sân Quy Nhơn củng cố và làm mới đội hình. Huấn luyện viên (HLV) Nguyễn Đức Thắng có lực lượng mà đội bóng nào của Việt Nam cũng muốn.

Thủ môn Nguyễn Mạnh Cường, hậu vệ Lê Ngọc Bảo, Nguyễn Tiến Duy, Đỗ Thanh Thịnh, cầu thủ Việt kiều Adriano Schmidt lần lượt ký hợp đồng 3 năm.

CLB Bình Định ra mắt 12 tân binh ở mùa giải 2022 - Bóng Đá

Hà Đức Chinh (giữa) và các tân binh của CLB Bình Định. Ảnh: Quang Thịnh. 

Sau đó, tiền vệ Nghiêm Xuân Tú, Mạc Hồng Quân, Đỗ Văn Thuận, Lý Công Hoàng Anh, tiền đạo Hà Đức Chinh đặt bút cam kết phục vụ ở Bình Định trong 3 mùa giải.

Đội bóng thay mới dàn ngoại binh khi đón chào 2 tiền đạo Jermie Lynch, Rafaelson. Trước đó, họ đã chia tay trung vệ Ahn Beung-keon và tiền đạo Rimario Gordon.

Ngoài 12 cái tên mới đến CLB Bình Định, lãnh đạo đội bóng cũng gia hạn với 6 cầu thủ, gồm 2 tiền vệ Hendrio và Phạm Văn Nam, trong đó có 3 thủ môn Hoàng Đình Minh Hoàng, Vũ Tuyên Quang, Võ Doãn Thục Kha.

Đáng chú ý là trường hợp của hậu vệ Hồ Tấn Tài. Anh sẽ ký hợp đồng dài hạn, trước mắt là đến hết năm 2026. Mức lót tay thương vụ không được tiết lộ, nhưng Tấn Tài sẽ hưởng đãi ngộ đặc biệt ở quê nhà.

Tấn Tài chia sẻ sau khi ký hợp đồng: “Cầu thủ nào cũng muốn gắn bó lâu dài, ổn định với quê hương. Tôi rất vui khi nhận được sự quan tâm và thương hiệu của lãnh đạo địa phương và CLB“.

Đội bóng mới trở lại và cần sự đầu tư mạnh mẽ về nhân sự. Tôi sẽ cố gắng giúp những cầu thủ khác hòa đồng nhanh hơn với tập thể“, tuyển thủ Việt Nam thổ lộ.