Kane Ronaldo - Bóng Đá

 Lượt trận tứ kết World Cup khép lại cũng là lúc một loạt siêu sao phải nói lời chia tay với giải đấu lớn nhất hành tinh. Không ít trong số họ đã rơi lệ vì nhiều lý do khác nhau.

Kane Ronaldo - Bóng Đá

Sau thất bại ở 2 kỳ World Cup gần nhất, Neymar đến Qatar với khát khao lớn. Anh cùng các đồng đội chỉ còn cách chiến thắng vỏn vẹn 3 phút, nhưng sự quật cường của người Croatia đã đẩy trận đấu vào loạt sút penalty cân não. Tại đây, Brazil đã phải nhận thất bại 2-4 chung cuộc và rời giải.

Bi kịch của Neymar - Bóng Đá

 Ở tuổi 30, Neymar có lẽ sẽ không còn nhiều cơ hội để chinh phục World Cup trong bối cảnh Brazil luôn sản sinh ra những thế hệ cầu thủ tài năng qua từng năm.

Kane Ronaldo - Bóng Đá

 Ở cặp trận đấu tiếp theo, Hà Lan của Frenkie de Jong đã có những phút cuối trận bùng nổ khi ghi 2 bàn thắng liên tiếp, kéo Argentina đến hiệp phụ và sau đó là loạt sút luân lưu.

Kane Ronaldo - Bóng Đá

 Tuy nhiên, cũng như Neymar, ngôi sao thuộc biên chế Barcelona cùng các đồng đội đã không thể giành thắng lợi ở loạt luân lưu quyết định.

Kane Ronaldo - Bóng Đá

 Ronaldo là cái tên gây chú ý trong số các siêu sao phải nói lời chia tay World Cup. Anh xuất phát trên băng ghế dự bị, nhường suất đá chính cho Goncalo Ramos.

Kane Ronaldo - Bóng Đá

 Và khi Bồ Đào Nha bị Maroc dẫn trước, HLV Fernando Santos đã nhanh chóng đưa Ronaldo vào sân nhằm thay đổi cục diện.

Kane Ronaldo - Bóng Đá

 Dù thi đấu đầy nỗ lực, nhưng trước hàng phòng ngự được tổ chức kín kẽ mà đại diện Bắc Phi dựng lên, Ronaldo cũng đành ngậm ngùi rời giải. Đây có lẽ sẽ là kỳ World Cup cuối cùng của tiền đạo 37 tuổi.

Kane Ronaldo - Bóng Đá

 Khác với 3 trường hợp kể trên, Harry Kane hoàn toàn có thể níu giữ lại cơ hội đi tiếp cho bản thân anh cùng những người đồng đội.

Kane Ronaldo - Bóng Đá

 Tuy nhiên quả sút phạt đền thiếu bình tĩnh do chính tiền đạo Spurs thực hiện đã chôn vùi mọi hy vọng của tuyển Anh. Chung cuộc họ nhận thất bại 1-2 và đành nhường quyền đi tiếp lại cho tuyển Pháp.

Kane Ronaldo - Bóng Đá

 Đây có lẽ sẽ là một trong những khoảnh khắc tiếc nuối nhất sự nghiệp của thủ quân Tam sư.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link