Bên cạnh khoản kịch bản thì tạo hình, phục trang cũng có vai trò vô cùng quan trọng cho nên chỉ cần diện không khéo sẽ khiến khán giả mất cảm tình.

Trong năm 2021 vừa qua, có tới 3 nữ diễn viên dù rất xinh đẹp nhưng lại tự dìm với style sến súa bị chê bai nhiều nhất. 

1. Phương Oanh – Hương Vị Tình Thân

Phương Oanh trong Hương Vị Tình Thân bị xếp vào hạng thảm họa nổi bật nhất màn ảnh năm 2021. Cô toàn diện đồ đồ phi bóng, sơ mi kẻ, áo hai dây, đồ họa tiết sến súa… dù nó rất lạc quẻ và gây nhức mắt. Cách mix đồ có phần hơi sến của Phương Oanh lại càng khiến cô tụt đáy thanh lịch.

Empty
Empty

Phương Oanh cho biết cô đã cố gắng tăng cân để phù hợp với vai diễn này. Vóc dáng mũm mĩm đã đành, Phương Oanh còn mê mẩn kết thân với thắt lưng bản to, đồ phi bóng… nên cô càng thêm phần đẫy đà, quê kiểng.

Empty

2. Nhã Phương – Cây Táo Nở Hoa

Trong phim, Nhã Phương mang đến cả một kho báu những chiếc áo, tấm váy mang tông màu nổi bật, họa tiết, toàn kết hợp những bộ cánh mang toàn tông màu chóe lọe.

Empty
Empty
Empty

Syle của cô ấn tượng, xuất hiện lần nào cũng khiến dân tình hốt hoảng. Nhưng đúng là có cố thế nào cũng khó kiếm ra được những item “độc nhất vô nhị” tương tự. Nhưng chắc chắn là ngoài đời chẳng ai muốn học theo style này của Nhã Phương cả..

3. Lương Thu Trang – Hướng Dương Ngược Nắng

Là một trong những nữ diễn viên nổi bật nhất màn ảnh nhỏ năm nay nhưng đáng tiếc style của Lương Thu Trang nhận nhiều sự chê bai nhất. Dù kém Phương Oanh về độ sến hay kém Nhã Phương về độ lòe lẹt nhưng Lương Thu Trang vẫn ghi cho mình một chữ lỗi mốt và nhàm chán vô cùng. 

Empty
Empty

Dù vai diễn thời hiện đại nhưng Lương Thu Trang vẫn ghi dấu ấn trong lòng khán giả với lối ăn diện sơ mi đóng thùng lệch lãm. Đồ cơ bản nếu biết mix sẽ vô cùng đẹp nhưng rơi vào tay Lương Thu Trang thì ngược lại.

Empty

Nếu nhìn phim Hàn sẽ không thiếu nữ diễn viên mặc áo sơ mi vào vai nàng công sở nhưng việc diện đi diện lại 1 kiểu áo có phom dáng cứng nhắc, mix đồ đơn giản đến đơn sơ như Lương Thu Trang cũng khó. Chỉ mong rằng năm mới cô sẽ sớm có bứt phá để vừa ghi điểm về vai diễn lại vừa ăn điểm style hơn.