Dưới đây là 4 mẫu chân váy chắc chắn sẽ “làm mưa làm gió” trong năm 2022 này, chị em sắm dần từ bây giờ là vừa.

Vào bất cứ mùa nào trong năm, chân váy vẫn là món thời trang quan trọng, cần có trong tủ đồ. Chị em phải chọn đúng kiểu chân váy, thì phong cách mới được nâng tầm. Có 4 mẫu chân váy chắc chắn sẽ “làm mưa làm gió” trong năm 2022 này, chị em sắm dần từ bây giờ là vừa.

Chân váy xẻ tà

Chân váy xẻ tà phủ sóng street style của các quý cô sành mặc từ hè năm 2021. Đường xẻ tà từ đầu gối, giúp tổng thể trang phục của chị em trông ấn tượng, gợi cảm hơn. Đường xẻ tà còn tạo cảm giác thoáng chân, chị em rất nên kết hợp cùng các mẫu giày tôn dáng, như là giày mũi nhọn, giày màu be, sandal quai mảnh, như vậy thì cặp chân sẽ được kéo dài thêm nữa, vẻ ngoài nuột nà hơn.

Empty
Empty

Kiểu chân váy dáng lửng trong những ngày thời tiết se lạnh là vô cùng hợp lý. Thiết kế của loại trang phục này cũng kín đáo nên mọi cô gái đều có thể tự tin. Chân váy kết hợp với áo sơ mi, áo len mỏng hoặc blazer vô cùng hút mắt. Các nàng đừng quên đi thêm một đôi boot có gam màu nhã nhặn là đủ ghi điểm tuyệt đối với vẻ ngoài lịch sự rồi. Các nàng có thể diện chân váy xẻ tà dáng lửng và đi giày sneaker để thêm phần năng động.

Chân váy xếp ly to bản

Chân váy xếp ly to bản thì có phần lép vế hơn, thậm chí từng bị coi là lỗi mốt. Nhưng bắt đầu từ mùa lạnh năm vừa rồi, chân váy xếp ly to bản được các quý cô sành mốt chọn diện nhiều. Và mẫu chân váy này hóa ra không hề “dừ”, với kiểu dáng xòe nhẹ, và gam màu trung tính như là đen, nâu, be… váy xếp ly to bản trông rất thanh lịch giúp sang chảnh hóa phong cách, nhất là khi diện cùng áo len trơn màu.

Empty
Empty

Chân váy xếp ly này vẫn luôn có một gạch đầu dòng mua sắm của chị em, nhất là những ngày đi làm. Chân váy xếp ly có ưu điểm chính là sự nổi bật, xen lẫn vẻ thanh lịch, yêu kiều. Những ngày lạnh giá, việc mix chân váy xếp ly với áo khoác, váy len giúp nàng giữ ấm lại tôn dáng, tỏa sáng với vẻ đẹp dịu dàng, đáng yêu. 

Chân váy đen mini

Kiểu dáng cơ bản nhất là chân váy đen mini vẫn có sức hút đặc biệt, thậm chí đang chiếm sóng nhiều mẫu mã khác. Chân váy đen mini đơn giản, nhưng vẫn toát lên sự trẻ trung, ngọt ngào. Không hề khó để chị em diện đẹp chân váy đen mini, vẻ ngoài sẽ ghi trọn điểm sành điệu. Đừng quên sơ vin, chân váy ngắn sẽ đem đến hiệu quả hack dáng, kéo chân tối ưu nhất.

Empty
Empty

Chân váy suông

Chân váy suông là item không nên thiếu mặt trong tủ đồ của chị em. Ngay cả khi bước sang năm 2022, kiểu chân váy này vẫn rất được lòng các quý cô sành mặc. Chân váy suông không hề kén dáng như chân váy bút chì. Điều đáng nói nữa là, chân váy suông ghi điểm ở vẻ hiện đại, thời thượng, vậy nên khi mặc, chị em sẽ có được vẻ ngoài trẻ trung.

Empty
Empty

Vài năm trước kia, mẫu chân váy phủ sóng mùa lạnh là thiết kế xếp ly, dáng hơi xòe. Nhưng nay style thời trang đã thay đổi, chân váy xếp ly đã không còn quá hot nữa mà nhường spotlight cho chân váy suông – item được được hội sành điệu mix nhiều nhất với áo len.