Mới đầu năm, Hà Hồ liên tục dính vào những “lùm xùm” không đáng có khiến cô nàng phải “đau nhức cả đầu”.
Gần đây, Hồ Ngọc Hà liên tục dính vào những ồn ào về vấn đề thời trang. Mới đây, một chủ shop bất ngờ đăng tải hình ảnh của Hồ Ngọc Hà nhưng “che mặt như không che” kèm lời lẽ ngụ ý bóc phốt cô mua trang phục đạo nhái thiết kế từ thương hiệu của họ.
Trước sự việc này, người mẫu Lê Thúy đã lên tiếng “vạch mặt” chủ shop nọ với dòng trạng thái: “Hàng shop mình bán khách mua mặc mà không nhận ra xong đi bốc người ta mặc váy nhái. Ủa rồi cái đầu có bị gì không shop ơi, shop có ok không shop ơi? Người ta bỏ tiền mua đó shop, cũng không nói shop người mua là người nổi tiếng để được shop giảm giá luôn đó… u là chời”.
Ngay sau khi đăng tải không lâu, Hồ Ngọc Hà cũng để lại bình luận thể hiện sự bất lực với hành động “kém duyên” của chủ shop: “Ủng hộ bạn trẻ mà bạn trẻ nói chuyện kiểu đó thì chịu rồi”.
Khôn chỉ vậy, trước ồn ào từ trên trời rơi xuống, Hà Hồ đã có dòng trạng thái đáng chú ý trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ diện áo dài đến từ thương hiệu khác nhưng động thái “dằn mặt” và chia sẻ: “Mình xin được khép lại một năm thật đẹp và cuối năm có 2 chuyện phiếm cho vui. Bình yên quá nó hơi nhạt. Tiện thể có ai viết cúng giải tam tai chỉ cho Hà với nhé. Chả bao giờ cúng vái nên chẳng biết gì hết trơn”. Dưới phần bình luận, không ít khán giả còn ùa vào trêu đùa Hà Hồ vì bị vướng ồn ào quá nhảm nhí.
Cách đây vài ngày, Hà Hồ cũng gây xôn xao khi chia sẻ việc bị nhân viên 1 cửa hàng thời trang tỏ thái độ trong lúc mua hàng. Cô đăng tải một câu cực gay gắt: “Thái độ lồi lõm của quản lý giết chết sự yêu thích của mình với thương hiệu”.
Trong lúc lùm xùm này đang được cư dân mạng quan tâm hơn bao giờ hết, vào sáng ngày 21/1, Hà Hồ đã chính thức lên tiếng. Cô gửi lời xin lỗi vì để câu chuyện cá nhân làm ảnh hưởng đến khán giả và cũng chia sẻ lý do bức xúc đến mức phải đăng đàn “phốt” thương hiệu nổi tiếng này: “Những khách hàng khi bỏ tiền ra mua 1 món đồ mình thích và có giá trị thì các bạn hay mình xứng đáng được đối xử tử tế và vui vẻ. Vậy thôi”.
Cô cho biết thêm cô cũng đã nhận được lời xin lỗi từ đại diện thương hiệu và mong muốn dư luận không bàn sâu về câu chuyện này để mọi thứ thêm phần phức tạp.
Trước đó, người phụ trách mảng quản lý truyền thông của nhãn hàng cũng cho biết: “Sau sự việc trên, phía nhãn hàng đã nhắn tin cho chị Hà và xin lỗi vì trải nghiệm không được tốt đẹp vừa rồi. Phía nhãn hàng cũng xin phép không phát biểu gì thêm”.
Vốn là người khá thẳng tính, không ngại thể hiện cảm xúc nên việc Hà Hồ lên tiếng về sự việc này là hoàn toàn bình thường. Chắc hẳn Hà Hồ cũng không muốn mọi việc đi quá xa và cũng không muốn nhắc lại việc này nên đã trực tiếp bày tỏ ý kiến của mình.