Mới đây, Trân Đài đã có động thái mới nhằm cập nhật tình hình sức khỏe của bản thân, qua đó giúp dân tình an tâm phần nào.

Ngay trước thềm Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2022, Trân Đài đã khiến cộng đồng fan sắc đẹp một phen lo “sốt vó” khi đăng tải hình ảnh nàng hậu nằm trong bệnh viện với nhiều bác sĩ. Cô đã bị viêm tràn dịch gối và sẽ phải hoãn không ít lịch trình sắp tới. Điều này khiến nhiều người lo ngại rằng nàng hậu sẽ không thể lên đường chinh chiến Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế trên đất Thái vào tháng 6 sắp tới.

Mới đây, Trân Đài đã có động thái mới nhằm cập nhật tình hình sức khỏe của bản thân, qua đó giúp dân tình an tâm phần nào. Cô đăng tải hình ảnh đơn thuốc kèm dòng chia sẻ: “Cảm ơn mọi người rất nhiều đã quan tâm hỏi thăm Trân Đài nha. Mình đang điều trị với bác sĩ và uống thuốc được một tháng nay nên chân mình cũng đỡ nhiều. Hiện tại, Trân Đài đang tập nhẹ các động tác để hồi phục lại khớp gối của mình. Cả nhà yên tâm nhé, love you”.

279652255_421692733130411_6115316132907945011_n-ngoisaovn-w497-h895

Trước khi tham gia chương trình Đại Sứ Hoàn Mỹ, Trân Đài từng là người mẫu ảnh khi đó cô đã dấu nhẹm chuyện mình là người chuyển giới vì sợ mọi người khó lòng chấp nhận cô. Năm 13 tuổi, Trân Đài quyết định tiêm hormone, đến năm 15 tuổi thì làm phẫu thuật chuyển giới. Gia đình của người đẹp 9x vô cùng ủng hộ quyết định này của cô, đó cũng là động lực để Trân Đài tự tin hơn trong cuộc sống.

trandai2

Trân Đài quyết định sang Mỹ học tập vào năm 2015. Người đẹp Sài thành đã tốt nghiệp hệ cao đẳng trường Asian American Beauty College, chuyên ngành Chuyên viên chăm sóc da. 

Cô được đánh giá cao và nhận được không ít sự yêu mến từ công chúng sau khi được Quán quân trong Đại Sứ Hoàn Mỹ. 

“Cộng đồng LGBT tại Việt Nam hiện tại cũng được cởi mở và dần thoáng hơn với người chuyển giới. Vì vậy, tôi quyết định quay trở về tham gia cuộc thi, cũng nhân cơ hội này được sống thật với bản thân mình và cũng có thể truyền được cảm hứng cho cộng đồng LGBT.

Quay về nước và trở lại với showbiz, tôi luôn nghĩ mình như một người mới. Sau cuộc thi, tất cả chỉ mới bắt đầu. Do mình đã lâu không tham gia các hoạt động giải trí trong nước nên cũng không quen sân khấu hay ánh đèn. Hiện tại, tôi luôn muốn học hỏi và lắng nghe để trau dồi những kỹ năng mà mình còn thiếu để ngày càng hoàn thiện hơn”, cô chia sẻ.