Như được tiếp sức và hưởng ứng không khí thể dục thể thao sôi động của cả nước, chiều ngày 15/5 vừa qua tại trường đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM – UEF đã diễn ra lễ khai mạc chính thức đánh dấu giai đoạn thi đấu hấp dẫn nhất của mùa giải hệ thi đấu của các đội tuyển.

Tại lễ khai mạc có sự tham dự của PGS.TS Ngô Cao Cường – Phó Hiệu trưởng thường trực Nhà trường; TS. Nhan Cẩm Trí – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Trưởng Khoa Kinh tế; TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc – Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Quốc tế; TS. Hồ Viễn Phương – Phó Hiệu trường, Chánh Văn phòng Trường cùng các thầy cô là lãnh đạo, giảng viên, nhân viên các khoa, viện, trung tâm, đặc biệt còn có sự tham gia của các đại diện doanh nghiệp, báo chí đồng hành cùng với giải đấu như Ngân hàng Tiên phong – TPBank; Thương hiệu thời trang thể thao Kamito; Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển Thể thao Sài Gòn (SSDIC); đại diện chuyên trang Sài Gòn Thể Thao thuộc Thể Thao Văn Hoá TTX Việt Nam, báo Xe và Thể Thao…

Không khí sôi động và tất cả các đội tuyển tham gia thi đấu tại giải Olympic UEF 2022 năm nay

Có thể thấy giải đấu năm nay được sự quan tâm đặc biệt của nhiều doanh nghiệp và đơn vị truyền thông, đây chính là một tín hiệu tích cực cho sự phát triển phong trào thể thao học đường – sinh viên học sinh tại TP.HCM nói chung và tại trường đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM nói riêng ngay tại mùa giải sôi nổi năm nay cũng như thời gian sắp tới.

TS. Nhan Cẩm Trí – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc giải đấu

Nghi thức thiêng liêng và long trọng nhất của Lễ Khai mạc Olympic UEF 2022 chính là khoảnh khắc thắp đuốc Giải Thể thao Sinh viên Olympic UEF 2022. Ngọn đuốc được chính T.S Nhan Cẩm Trí – Phó Hiệu trưởng Nhà trường thắp sáng tại Đài lửa của Giải Thể thao Sinh viên Olympic UEF 2022. Ngọn đuốc là biểu tượng cho tinh thần thể thao, đoàn kết, trung thực, cao thượng với quyết tâm đem lại thành tích cao nhất cho đơn vị, đội tuyển màu cờ sắc áo của các vận động viên.

T.S Nhan Cẩm Trí – Phó Hiệu trưởng Nhà trường thắp sáng ngọn đuốc tại Đài lửa của Giải Thể thao Sinh viên Olympic UEF 2022.

Sau buổi lễ, Môn thi kéo co chính thức được diễn ra tiếp nối bầu không khí sôi động ngày tại sân trường với những trận so tài hấp dẫn giữa các đội tuyển đến từ nhiều Khoa/Viện tại UEF.

Ông Cao Chí Dũng (đứng chính giữa) (Phó chủ tịch – Tổng thư ký Hội bóng chày TP.HCM), Ông Kwon Dong Hyeok (Cố vấn chuyên môn Hội) và ông Manabu Kitabori – Ủy viên Ban điều hành Hiệp hội bóng chày Việt Nhật (JVBA-Japan Vietnam Baseball Association) giới thiệu môn bóng chày đến các bạn sinh viên UEF

Xem thêm hình ảnh tại giải Thể thao truyền thống Olympic UEF 2022

Cùng nhìn lại khoảnh khắc thắp đuốc Giải Thể thao Sinh viên Olympic UEF 2022

Ảnh: Đinh Phúc