Seo Seoa là cái tên đang nhận được nhiều sự chú ý nhờ sở hữu sắc vóc xinh xắn và xuất sắc lên ngôi vô địch Alfa Las Vegas Open 2023.

Seo Seoa lên ngôi vô địch Alfa Las Vegas Open 2023 sau khi đánh bại đối thủ Meng Hsia Hung (người Australia). Hai tay cơ thể hiện đúng đẳng cấp của những người lọt vào trận chung kết khi so kè trên từng đường cơ.

Cơ thủ Hàn Quốc ban đầu không được đánh giá cao ở Las Vegas Open 2023. Nhưng chức vô địch lần này sẽ giúp cô có bước tiến mạnh mẽ hơn trên bảng xếp hạng WPA. Hiện, Seo Seoa đứng thứ 17 thế giới.

Mỹ nhân người Hàn sinh năm 1997 và bén duyên với billiard từ năm lớp 5. Cha của Seoa rất yêu thích môn thể thao này và thường xuyên đưa cô tới những buổi tụ họp chơi billiard cùng bạn bè.

Sau khi tìm thấy niềm đam mê, tay cơ xinh xắn bỏ dở việc học tại trường trung học nữ sinh Gwangju Chosun Daesa Daebu và đến học viện dạy chơi billiard chuyên nghiệp ở Seoul do Kim Ga-young, người chiến thắng giải vô địch billiard nữ đầu tiên của Hàn Quốc, điều hành.

Với sự hướng dẫn của Kim Ga-young, Seoa học được kỹ năng kiểm soát tâm lý và vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng billiard pool Hàn Quốc ở tuổi 19. Cô nàng cũng là cơ thủ trẻ nhất đạt được vị trí này ở xứ sở kim chi.

Từ bàn đạp thành công trong nước, bóng hồng đặt mục tiêu vươn ra quốc tế. Cô nàng là á quân giải bóng 9 châu Á APF 2022 mở rộng, đạt vị trí thứ ba giải vô địch bóng 9 thế giới 2023 và mới nhất là vô địch Alfa Las Vegas Open 2023.

Người đẹp 27 tuổi đang nhận được nhiều sự chú ý nhờ nét đẹp trong trẻo, trẻ trung, chuẩn Hàn Quốc. Trang cá nhân của Seoa chỉ có hơn 3.000 người theo dõi, cô nàng thường xuyên đăng tải hình ảnh khoe trọn những đường nét thanh tú trên gương mặt và vóc người mảnh khảnh.

Theo Phương Anh (zing) – Ảnh: T.H

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link