(Vothuat.vn) – Trang tin MMA Junkie đã bầu nhà vô địch hạng bán trung (Welterweight) của UFC, Kamaru Usman là võ sĩ xuất sắc nhất trong năm 2021. 

Vượt qua những tên tuổi sáng giá khác như Charles Oliveira hay Justin Gaethje, Kamaru Usman đã được trang MMA Junkie vinh danh là tay đấm có màn thể hiện ấn tượng nhất trong năm 2021.

Cụ thể, trong năm vừa qua, “Ác mộng Nigeria” (The Nigerian Nightmare) đã tham dự 3 trận đấu để bảo vệ chiếc đai hạng bán trung (Welterweight) của mình lần lượt trước Gilbert Burns, Jorge Masvidal và Colby Covington.

Kamaru Usman được bầu chọn là võ sĩ xuất sắc nhất năm 2021.

Kết quả, anh hạ TKO Burns bằng đòn đấm, khiến Masvidal bị KO bởi những cú ra quyền của mình trước khi vượt qua Covington sau 5 hiệp đấu căng thẳng tại sự kiện UFC 268 vừa qua. Hiện tại, Usman cũng đang có chuỗi 18 chiến thắng liên tiếp trong sự nghiệp, trong đó có đến 15 chiến thắng liên tiếp tại UFC và chưa từng để thua 1 lần nào, một thống kê vô cùng đáng nể.

Về Kamaru Usman, anh đã trải qua tổng cộng 21 trận đấu MMA trong sự nghiệp, giành 20 chiến thắng và chỉ phải chịu duy nhất 1 thất bại. Trong đó, đỉnh cao phải kể đến trận hạ gục Tyron Woodley ở sự kiện UFC 235 để giành chiếc đai hạng bán trung UFC (Welterweight) trước khi giữ vững vinh quang này trong 5 trận đấu tiếp theo, lần lượt đụng độ Colby Covington (2 lần), Jorge Masvidal (2 lần) và Gilbert Burns.

Xem video tài năng của Kamaru Usman: 

Phi Yến


Tin liên quan: