Nhà vô địch bất bại Floyd Mayweather mới đây đã tiết lộ về kế hoạch thi đấu trong thời gian tới, bao gồm trận tái đấu với ‘gã tai tiếng’ MMA Conor McGregor.

Vào tuần cuối tháng 9, Floyd Mayweather sẽ thượng đài thi đấu biểu diễn với võ sĩ MMA kiêm YouTuber Nhật Bản Mikuru Asakura. Tại buổi họp báo trước thềm sự kiện, nhà vô địch bất bại của Boxing nhà nghề đã tiết lộ về một trận tái đấu giữa anh và Conor McGregor có thể diễn ra trong thời gian tới, cụ thể là năm 2023.

Đây là cặp đấu đầy duyên nợ tại sàn đấu boxing trong nhiều năm qua

“Trận đấu cuối tuần của tôi (với Asakura) chỉ mang tính giao lưu và vui vẻ thôi. Đến tháng 11, tôi sẽ thi đấu thêm 1 trận biểu diễn ở Dubai, sau đó mới là trận đấu cùng McGregor vào năm 2023”, Floyd Mayweather tiết lộ. Anh chia sẻ thêm: “Tôi chưa rõ đây là trận đấu biểu diễn hay chính thức. Cả hai bên đang đàm phán”.

Cá nhân Floyd Mayweather cho biết anh ưu tiên một trận đấu biểu diễn hơn thi đấu chính thức ở tuổi 46. Anh nói sẽ không đấu nếu mình phải chịu rủi ro phải nhận những đòn đánh theo kiểu trừng phạt. McGregor có lối đánh “không biết nhường ai” mỗi khi lên đài thi đấu, nhưng anh cũng không đấm mạnh như võ sĩ Boxing nhà nghề.

Mayweather từng hạ TKO McGregor ở trận đấu vào năm 2017

“Những người như Conor McGregor cũng giống võ sĩ UFC hay YouTuber, họ không đấm mạnh như dân Boxing nhà nghề chúng tôi. Tuy nhiên, việc thận trọng là cần thiết để tôi không tự làm hại bản thân, không để mình bị thương tổn một cách không đáng có”, Mayweather nói thêm.

Về phần Conor McGregor, “gã tai tiếng” cũng khẳng định anh muốn tiếp tục thi đấu Boxing nhà nghề sau khi trở lại đấu trường UFC. McGregor đã không thi đấu kể từ tháng 7/2021, khi anh bị gãy chân trong trận đối đầu Dustin Poirier tại UFC. Từ đó tới nay, Conor McGregor vẫn đang dưỡng thương và chưa thể trở lại.

Ở lần gặp nhau đầu tiên giữa Floyd Mayweather và Conor McGregor diễn ra hồi năm 2017, chiến thắng chung cuộc đã thuộc về Mayweather. Anh hạ TKO McGregor sau 10 hiệp đấu. Trong trận đấu đó, Mayweather đã cho thấy mình hoàn toàn trên cơ McGregor với kinh nghiệm và đẳng cấp của một võ sĩ Boxing nhà nghề.

Ảnh: Tổng hợp

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link