Trong suốt thời gian qua, cái tên Khoa Pug chiếm sóng khắp các diễn đàn mạng xã hội với câu chuyện về hành trình kéo dài chiều cao tại Mỹ. Theo chia sẻ của Khoa Pug hồi cuối tháng 6/2022, nam Youtuber đã hoàn thành xong ca phẫu thuật kéo chân trị giá hơn 2,3 tỉ đồng. Ban đầu, anh không thể tự mình xuống giường cũng như hạn chế trong rất nhiều hoạt động. Khoa Pug phải nằm viện theo dõi 1 ngày để quen dần với vết thương phẫu thuật. Đến ngày thứ hai thì nam Youtuber mới được cho xuất viện về khách sạn chăm sóc sức khoẻ những như luyện tập đi lại.

edit-khoa-pug-rot-nuoc-maedit-khoa-pug-rot-nuoc-ma
Hình ảnh Khoa Pug ngồi xe lăn sau khi phẫu thuật kéo chân
292259241_336872194344514292259241_336872194344514
Hình ảnh mới nhất của Khoa Pug với chiều cao 1m80 khiến dân tình phát sốt

Những video chia sẻ về quá trình hồi phục hậu phẫu thuật của Khoa Pug thường nhận được rất nhiều lượt xem. Nam Youtuber cho biết trong thời gian tới, anh sẽ còn thực hiện tiếp những clip khác để mang đến cái nhìn chân thật hơn cho khán giả về hành trình này. Mới đây, sau hơn 1 tháng theo dõi bình phục, Khoa Pug đã có thể tự đứng trên chính đôi chân của mình. Giờ đây, Khoa Pug không còn là chàng trai 1m67 thấp bé mà đã đạt đến chiều cao 1m75 theo lý thuyết. Nhưng khi so sánh với cậu em trai 1m67 cộng “combo” nhón chân 10 cm và đi dép lê 1 cm bằng tổng 1m78 thì rõ ràng mắt thường nhìn thấy, Khoa Pug cao hơn người này. Cho nên thực tế có lẽ chiều cao của nam Youtuber còn hơn cả con số 1m75.

Untitled-2Untitled-2
Mặc dù đã đạt chiều cao mơ ước nhưng dân mạng vẫn thấy body Khoa Pug sai sai

Tuy nhiên, trái với hình dung của mọi người, mặc dù Khoa Pug đã đạt được chiều cao lý tưởng nhưng diện mạo lại có gì đó sai sai. Netizen nhận xét, có lẽ trong thời gian tới, Khoa Pug không chỉ cần tập luyện cho đôi chân thêm linh hoạt mà còn phải tức tốc giảm cân để có được ngoại hình tương xứng giữa thân trên với thân dưới. Ngoài ra, Khoa Pug cũng tiết lộ cho gân gối bị rút ra chưa dãn theo kịp độ phát triển của xương nên ở phần chân vẫn còn hơi cong .

– Nhìn không khác gì chụp app

– Nhìn body mất cân đối quá

– Kéo phần đùi thôi à? Nhìn đầu gối vẫn thấp

– 1m80 thiệt hả mọi người?

– Chân có cao đó nhưng sao thấy yếu đuối thế nào ấy

Được biết, để có được chiều cao mơ ước, Khoa Pug phải trải qua 2 giai đoạn kéo chân. Ở giai đoạn đầu tiên, chân Khoa Pug được kéo dài lên 1m75. Sau đó, đợi đến khi tình trạng ổn định thì sẽ tiếp tục thực hiện giai đoạn 2 để có được chiều cao vượt ngoài 1m80. Theo ước tính, tổng chi phí phẫu thuật toàn bộ của Khoa Pug có thể lên đến 5 tỉ đồng. Ngoài ra, nam Youtuber còn thuê khách sạn gần bệnh viện nghỉ ngơi để nhân viên y tế tiện theo dõi, phí thuê tốn gần 100 triệu đồng/tháng. Cộng thêm tiền thuốc thang, ăn uống, sinh hoạt thì trung bình mỗi tháng, Khoa Pug phải bỏ ra gần 500 triệu đồng.

1-1823561-182356
9-1822189-182218
8-1822188-182218
k-1
Khoa Pug hiện tại đã có thể tự lái xe, tập thể dục trên máy gym… để đôi chân thêm linh hoạt. Tuy vậy, trong việc đi đứng thì vẫn cần sự hỗ trợ của xe lăn và nạng chống

Theo tiết lộ trong video gần nhất, Khoa Pug đã có thể tự lái xe và tập thể thao trên máy để luyện tập cho đôi chân thêm linh hoạt. Tuy vậy, trong việc đi đứng hàng ngày, Khoa Pug vẫn cần có sự hỗ trợ của xe lăn hoặc nạng chống do đôi chân còn khá yếu. Khoa Pug tự tin mình là Youtuber người Việt đầu tiên dám thực hiện hành trình phẫu thuật nhiều rủi ro này và dựng thành series review gửi đến khán giả. Để đánh dấu cột mốc đạt được chiều cao trong mơ, Khoa Pug còn tuyên bố tặng máy kéo chân trị giá 2 tỉ cho nhưng ai cần.

Ảnh: Tổng hợp