Aston Villa đã khiến Arsenal phải trải qua 90 phút cực kỳ vất vả ở Emirates rạng sáng nay. Arsenal đã có bàn mở tỷ số trong hiệp một với cú sút cận thành của Gabriel Jesus.

Arteta cập nhật 4 ca chấn thương của Arsenal - Bóng Đá

 Arteta thông báo Odegaard đã gặp chấn thương. 

Khi thời gian thi đấu chính thức còn lại 15 phút, Pháo thủ lại bất ngờ bị gỡ hòa sau pha dàn xếp đá phạt góc khó chịu của Villa. Tuy nhiên, gần như ngay lập tức, Gabriel Martinelli đã bàn thắng ấn định tỷ số 2-1

Martin Odegaard cũng là một cầu thủ khác của Arsenal chơi tốt trước Villa. Đáng tiếc, cầu thủ này đã dính chấn thương và bị thay ra ở phút 81. John McGinn là người gây ra chấn thương của Odegaard, với một tình huống vào bóng mà HLV Mikel Arteta mô tả là “rất nặng chân”. 

“Đúng vậy, cậu ấy lãnh chịu một cú đá rất nặng và bạn có thể thấy cậu ấy gặp khó khăn (sau đó),” Arteta nói sau trận đấu.

“Cậu ấy cảm thấy đau. Hãy chờ đánh giá (của bác sĩ) về cậu ấy, nhưng cậu ấy hơi đau chân sau cú vào bóng đó,” chiến lược gia người Tây Ban Nha bổ sung.

Thủ môn Aaron Ramsdale cũng một lần nằm sân rạng sáng nay, nhưng theo tiết lộ của Arteta thì vẫn chưa có tin xấu và sẽ chờ thêm đánh giá từ các bác sĩ.

Trong khi đó, Arsenal chắc chắn sẽ mất Thomas Partey và Mohamed Elneny trong thời gian tới vì những chấn thương khác nhau. Partey gặp chấn thương đùi và không ra sân từ trận gặp Fulham. Elneny dính chấn thương nặng hơn và đến nay không hẹn ngày trở lại.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link