Người này bị yêu cầu đổi chỗ trên máy bay mặc dù đã trả thêm tiền để đặt ghế cạnh cửa sổ.

Ảnh: CNN.

Thông thường trên chuyến bay, các hành khách sẵn sàng đổi ghế để giúp những thành viên gia đình có thể ngồi cùng nhau. Nhưng trong trường hợp phải trả tiền để nâng cấp chỗ ngồi, việc này có thể gây phiền toái.

Tài khoản u/Infinite-Ad3514 đã chia sẻ trên Reddit tình huống bị yêu cầu rời khỏi chỗ ngồi gần cửa sổ mà anh đã phải trả thêm tiền để mua. Người này được một bà mẹ muốn ngồi cạnh con mình tiếp cận.

Ảnh: VICTOR TORRES/ Shutterstock.

Khi lên chuyến bay đường dài từ châu Âu đến châu Á, một cậu bé đã ngồi sẵn ở chỗ của hành khách trên. Vị trí ngồi của cậu bé này lẽ ra phải ở đối diện lối đi với bà của mình.

Hành khách này đã ngay lập tức nhờ tiếp viên tới giúp. Tuy nhiên, theo người này, tiếp viên lại đứng về phía gia đình cậu bé và yêu cầu anh nên nhường chỗ. Thậm chí họ còn cố gắng làm anh cảm thấy có lỗi bằng cách nói không nên chia cắt hai mẹ con họ.

Nam hành khách bức xúc: “Tôi đã rất bình tĩnh giải thích rằng đã trả thêm tiền cho chỗ ngồi đó nhưng tiếp viên hàng không vẫn yêu cầu tôi phải đổi chỗ, kể cả sau khi cô ấy trao đổi với cấp trên”.

Sau đó, vị khách này phải miễn cưỡng ngồi chỗ khác vì không muốn tranh cãi trên chuyến bay.

Kết thúc câu chuyện, anh viết: “Tôi đã viết đơn khiếu nại cho hãng hàng không về toàn bộ vấn đề. Tôi vẫn đang chờ phản hồi của họ”.

Vị khách đã nhận được cảm thông dưới phần bình luận. Một tài khoản nhận xét: “Bạn xứng đáng nhận được thứ đã bỏ tiền cho nó”. Người dùng khác bình luận: “Họ nên hoàn tiền lại cho bạn”.

Theo Lương Đặng (zing) – Ảnh: T.H

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link