Sau sinh, Phương Trinh Jolie không ăn cơm trắng mà ưu tiên khoai lang hoặc bánh mì đen, nêm nếm thức ăn nhạt, ít dầu mỡ, gia vị nhất có thể.

Chưa đầy hai tháng sau sinh bé Tyga, Phương Trinh Jolie đã gần như lấy lại được vóc dáng gọn gàng, nuột nà. Nữ diễn viên tiết lộ lúc lên bàn sinh hôm 24/6, cô nặng 71 kg, hiện còn 56,5 kg. Chỉ còn 1,5 kg nữa là bà mẹ hai con về lại mức cân hồi chưa mang bầu.

Phương Trinh Jolie được nhiều mẹ bỉm xin vía để nhanh lấy lại vóc dáng sau sinh.
Phương Trinh Jolie được nhiều mẹ bỉm ‘xin vía’ để nhanh lấy lại vóc dáng sau sinh.

Để nhanh về dáng sau sinh mà vẫn đảm bảo sức khỏe chăm con, Phương Trinh Jolie ăn đủ các nhóm dinh dưỡng, không kiêng khem hà khắc. Tuy nhiên, thay vì ăn cơm trắng, cô ưu tiên bánh mì đen hoặc khoai lang giàu chất xơ và dinh dưỡng hơn, giúp no lâu. Nữ diễn viên chú trọng vào cách chế biến thực phẩm sao cho tối giản, không độn thêm calo cũng như giữ được nhiều dinh dưỡng nhất có thể. Cô chỉ ăn rau luộc, thịt nạc bỏ mỡ bỏ da, cá nước ngọt hấp hoặc nướng để hạn chế tối đa dầu mỡ, gia vị. Bà mẹ hai con cũng hạn chế dùng đồ ngọt, uống nhiều nước lọc trong ngày.

Do sinh mổ nên Phương Trinh hiện chưa tập luyện trở lại. cô chờ thể trạng hồi phục tối thiểu hai tháng mới quay lại với guồng tập luyện trước đây. Theo người đẹp, ngoài chế độ dinh dưỡng, việc chăm cho con bú chính là cách nhanh nhất và hiệu quả nhất để các bà mẹ sớm lấy lại vóc dáng.

Thói quen tập luyện yoga đến tận sát ngày lâm bồn cũng góp phần giúp cơ thể nữ diễn viên gọn gàng, nhanh về dáng hơn sau khi sinh.
Thói quen tập luyện yoga đến sát ngày ‘lâm bồn’ cũng góp phần giúp cơ thể nữ diễn viên gọn gàng, nhanh về dáng hơn sau khi sinh.

Phương Trinh Jolie và diễn viên Lý Bình có gần 4 năm tìm hiểu, hẹn hò, trước khi quyết định làm đám cưới hồi tháng 4/2022. Cặp sao đón con trai hôm 24/6 sau thời gian dài mong ngóng. Trước khi gặp Lý Bình, Phương Trinh Jolie có con gái riêng là bé Mia,10 tuổi.

Theo Thảo Nhi (ngoisao.vnexpress) – Ảnh: T.H

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link