70 nhân sự gồm những người có tính cách nổi loạn, thích mơ mộng và tự do… được tuyển vào làm việc tại khách sạn Mondrian Singapore Duxton.

Ông Robert C. Hauck, Tổng giám đốc Mondrian Singapore Duxton, cho biết dự kiến khai trương khách sạn này vào quý 2 năm 2023. Hiện, ông đã phá vỡ khuôn mẫu, tập hợp một nhóm gồm những người lập dị, nghệ sĩ và người có tư tưởng tự do, để phục vụ tại khách sạn.

Những nhân sự có tính cách lập dị của khách sạn Mondrian Singapore Duxton. Ảnh: Mondrian

Để tuyển được đội ngũ nhân sự như kế hoạch đề ra, ông Hauck đã thực hiện một cách tiếp cận độc đáo trong tuyển dụng, thông qua chiến lược tìm kiếm những tài năng khác biệt của thương hiệu Mondrian. Vị lãnh đạo khách sạn lùng sục khắp các con phố và những nơi thích hợp để tìm ra nhân sự cả trong và ngoài ngành khách sạn, nhằm xây dựng đội ngũ nhân sự khác biệt, mang lại trải nghiệm độc đáo cho du khách.

Tổng giám đốc khách sạn Mondrian Singapore Duxton bắt đầu quá trình tuyển dụng bằng cách nhìn chằm chằm vào một tấm vải trống và vẽ bằng những nét đậm, bất ngờ. Ông đã tập hợp được một đội ngũ nòng cốt gồm hơn 70 người, có một nền tảng vững chắc gồm các nhà điều hành đầu ngành có kinh nghiệm cùng nhóm những người nổi loạn, thích mơ mộng và người ngoại đạo. “Tất cả nhằm tạo ra phong cách dịch vụ mới cho khách sạn, một nguồn năng lượng mới và tinh thần kinh doanh tập thể”, ông Hauck chia sẻ.

Avatar của Hauck là hình ảnh Ah Sen – người có hình xăm toàn thân, đã xoay chuyển cuộc sống kể từ khi ra tù và luôn mơ ước có một nhà hàng của riêng mình. Ah Sen hiện đã được thuê làm quản lý Bistro 126, nhà hàng dành cho nhân viên của Mondrian. Hay như trường hợp của Raymond Leong, 64 tuổi, từng làm giám đốc kinh doanh cấp cao của một công ty tổ chức sự kiện và du lịch. Sau đó, người này bị sa thải trong thời kỳ đại dịch nên chuyển sang làm tài xế Grab. Nay Hauck đã tuyển vị này làm giám đốc đào tạo và chất lượng, một công việc mà ông luôn khao khát được làm.

Robert C. Hauck, Tổng giám đốc khách sạn mới Mondrian Singapore Duxton. Ảnh: Mondrian

Những tài năng bất ngờ với xuất thân đa dạng có thể được tìm thấy ở khắp mọi nơi bởi đội ngũ tuyển dụng nhân sự của Hauck. Một người dọn dẹp vệ sinh lớn tuổi có ba bằng về truyền thông – tiếp thị được bổ nhiệm làm giám sát viên vệ sinh khu vực công cộng và giám đốc truyền cảm hứng. Một trợ lý giám đốc điều hành đang ở tuổi nghỉ hưu và dành hầu hết thời gian để nướng bánh, trước đó từng làm công việc lập kế hoạch chiến lược thương hiệu cho các nhãn hàng nổi tiếng.

Một số trường hợp khác như “ông trùm” mạng xã hội, sinh viên mới tốt nghiệp, cựu vận động viên Olympic, chuyên gia thời trang cao cấp và nhân viên pha chế từng đoạt nhiều giải thưởng đều đã được tìm thấy và bổ nhiệm làm việc tại Mondrian. Ông Robert C. Hauck nói dù xuất thân khác nhau nhưng tất cả họ đều có một điểm chung, đó là niềm đam mê cháy bỏng và sự sáng tạo khi làm việc.

Trước đó, nhóm tuyển dụng của Hauk đã phát những tấm thẻ ghi “Chúng tôi thích phong cách của bạn”, để bắt đầu cuộc trò chuyện với các nhân tài. Với tiêu chí “theo đuổi tài năng, đừng chờ đợi, ông đã tìm những nhân tài này ở các nơi xăm hình, những buổi biểu diễn nghệ thuật theo hợp đồng, đến vô số sân khấu, nhà hát. Theo ông, đây chính là gốc rễ của những gì Mondrian sẽ mang đến trong trải nghiệm dành cho khách lưu trú. Họ thực sự khác biệt, có cá tính, đam mê và tài năng.

Bên trong khách sạn Mondrian Singapore Duxton sắp ra mắt. Ảnh: Mondrian

Khách sạn Mondrian Singapore Duxton là một trong những điểm lưu trú gợi ý không thể bỏ qua dành cho du khách. Các thiết kế thuộc Mondrian gây ấn tượng khi mang đến những bối cảnh văn hóa đặc biệt trên thế giới cùng các trải nghiệm thú vị. Du khách có thể đắm chìm trong văn hóa của mỗi thành phố nơi khách sạn tọa lạc. Đặc biệt, các khách sạn mang thương hiệu Mondrian được thiết kế bởi những kiến trúc sư, nhà thiết kế nổi tiếng bao gồm Philippe Starck và Marcel Wanders.

Kể từ khi khai trương tại Los Angeles vào năm 1996 bởi Ian Schrager, các khách sạn mang thương hiệu Mondrian đã dần khẳng định tên tuổi bởi đội ngũ nhân sự nổi bật và kiên định khi mang đến cảm hứng sáng tạo cùng những điều bất ngờ trong trải nghiệm nghỉ dưỡng dành cho du khách. Tính độc đáo có phần khác biệt của Mondrian được nhận xét không chỉ thể hiện trong sản phẩm và trải nghiệm nghỉ dưỡng, mà còn ở hoạt động tuyển dụng nhân tài.

Theo Thư Kỳ (ngoisao.vnexpress) – Ảnh: T.H

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link