Sáng ngày 25/11, các võ sĩ góp mặt tại chung kết LION Championship 2022 đã sẵn sàng cho những màn tranh tài nảy lửa cho chiếc đai vô địch. 

Có mặt tại phòng cân ký từ sớm, những gương mặt xuất sắc của LION Championship 2022 – 14 tay đấm ở các trận chung kết đã chính thức hoàn thành thủ tục cuối cùng cho những màn so tài.

Mọi sự chú ý đổ dồn vào cặp đấu chính của sự kiện: Trần Quang Lộc vs. Kamil Michael Nguyễn Văn ở hạng 70kg. Với việc Kamil đã hai lần lố cân liên tiếp ở tứ kết và bán kết, các khán giả có mặt ở phòng cân nín thở chờ đợi giây phút tay đấm mang hai dòng máu Việt Nam – Ba Lan bước lên thực hiện cân kí. Khi con số 69,45 hiện lên bàn cân, tất cả đều vỗ tay chúc mừng cuộc so tài đã chính thức diễn ra mà không gặp bất kì trở ngại nào, bởi Trần Quang Lộc cũng đã đạt đủ mức cân theo quy định.

/

Nguyễn Văn Kamil và Trần Quang Lộc sẽ tranh chiếc đai chính thức của hạng 70kg.

Ở trận thứ chính, trong khi Nguyễn Trần Duy Nhất dễ dàng đạt mức cân 59kg, đối thủ của anh – võ sĩ trẻ Nguyễn Tiến Long cũng hoàn thành mức cân, đảm bảo điều kiện tranh đai hạng 60kg. Tiến Long là người thay thế đối thủ ban đầu của Duy Nhất – Võ Thành Trung Tín rút lui vì chấn thương vai. Trước đó, Tiến Long đã thi đấu ở hạng 65kg và vào tới vòng bán kết.

Nguyễn Trần Duy Nhất và Nguyễn Tiến Long là một trong những cặp đấu được quan tâm nhất

Ở các trận đấu còn lại, tất cả các võ sĩ đều hoàn thành mức cân theo yêu cầu. Bảy trận chung kết LION Championship 2022 sẽ diễn ra từ 20h00 ngày 26/11 tại quảng trường biển Grand World, Phú Quốc và được phát trực tiếp trên nền tảng Facebook và Youtube của Webthethao.vn.

Người chiến thắng trong đêm chung kết sẽ nhận phần thưởng trị giá 200 triệu đồng cùng đai vô địch, võ sĩ thua trận sẽ nhận số tiền thưởng 40 triệu đồng theo quy định.

Một số hình ảnh từ buổi cân chính thức chung kết LION Championship 2022:

Theo Webthethao.vn

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link