(VoThuat.vn) – Giải vô địch Taekwondo châu Á 2022 kết thúc tại Chuncheon, Hàn Quốc vừa qua đánh dấu sự xuất hiện của các quầy cố vấn giành cho các VĐV và HLV.

Với mục đích hỗ trợ tối đa cho các VĐV và HLV, liên đoàn Taekwondo châu Á (ATU) đã thử nghiệm mở các quầy cố vấn tại giải vô địch quyền Taekwondo 2022, diễn ra ở Goyang hồi tháng 4 vừa qua.

ATU mở các quầy cố vấn với mục đích hỗ trợ tối đa cho các VĐV, HLV.

Ngoài việc tư vấn tâm lý thi đấu, phương pháp tập luyện, các quầy cố vấn cũng hướng dẫn cách kiểm soát các cơn đau cho các VĐV và HLV.  

Thành công bước đầu tạo tiền đề cho ATU tiếp tục áp dụng tại Giải vô địch Taekwondo châu Á 2022 vừa kết thúc tại Chuncheon, Hàn Quốc. 

Các quầy cố vấn được đặt tại Nhà thi đấu Hoban và hoàn toàn miễn phí. Lần này, các VĐV được tư vấn về trạng thái lo lắng khi thi đấu, kiểm tra kế hoạch hoạt động và đánh giá mức độ rối loạn tăng động giảm chú ý theo thang Corners dành cho người lớn.

Tại giải vô địch Taekwondo châu Á, Hàn Quốc dẫn đầu bảng tổng sắp huy chương với 5 vàng, 1 bạc và 4 đồng.

Được biết, ATU đã lên kế hoạch tổ chức các quầy cố vấn tại Giải vô địch quyền Taekwondo Hàn Quốc mở rộng, diễn ra từ ngày 29 tháng 6 đến ngày 7 tháng 7, cũng tại Nhà thi đấu Hoban, Chuncheon, Hàn Quốc .

VoThuat.vn