Nhằm nâng cao tinh thần hữu nghị, cũng như giao lưu phát triển văn hóa, võ thuật, Hiệp hội Võ thuật Thế giới WoMAU sẽ có 2 ngày 11 và 12/10 làm việc với Sở Văn hóa & Thể thao TP.HCM để thống nhất các nội dung, chuẩn bị cho Tuần lễ Giao lưu Văn hóa – Võ thuật Việt – Hàn 2023 dự kiến diễn ra vào tháng 11 sắp tới.

Đoàn công tác của WoMAU & Thành phố Chungju sẽ có hai ngày làm việc tại TP.HCM với nhiều hoạt động. Trong đó, trọng tâm sẽ là buổi làm việc với lãnh đạo Sở Văn hóa – Thể thao TP.HCM để thống nhất kế hoạch, công tác triển khai chuẩn bị cho Tuần lễ Giao lưu Văn hóa – Võ thuật Việt – Hàn 2023.

WoMAU luôn có mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với TP.HCM

Bên cạnh làm việc với lãnh đạo ban ngành thành phố, đoàn công tác cũng sẽ tiến hành đi khảo sát những địa điểm chuẩn bị. Chẳng hạn như Nhà hát lớn thành phố nơi dự kiến sẽ diễn ra Chương trình Biểu diễn Liên hoan Võ thuật TP.HCM 2023 hay khu Phú Mỹ Hưng, nơi dự kiến sẽ diễn ra Chương trình Biểu diễn Văn hóa – Võ thuật trong tuần lễ giao lưu vào tháng 11 tới.

Hoạt động võ thuật sẽ được thúc đẩy tại tuần lễ Giao lưu Văn hóa – Võ thuật Việt – Hàn 2023 tại TP.HCM

Ngoài ra, đoàn cũng sẽ có kế hoạch làm việc với trường Đại học Tôn Đức Thắng (dự kiến tổ chức Giải đấu hữu nghị Kiếm đạo Việt – Hàn 2023) và trường Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM (UEF) (địa điểm dự kiến diễn ra Hội thảo và giao lưu Văn hóa Việt – Hàn). Và cuối cùng đoàn cũng sẽ có lịch công tác với trường Đại học TDTT TP.HCM (nơi dự kiến diễn ra Hội thao giao lưu Võ thuật Việt – Hàn.

Tuần lễ Giao lưu Văn hóa Việt – Hàn tại TP.HCM dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 6/11 – 13/11 dưới sự chủ trì của Hiệp hội WoMAU và Liên đoàn WVVF cùng với Bộ, Sở và các cơ quan đơn vị ban ngành liên quan.

Dự kiến thời gian của Tuần lễ giao lưu Văn hóa – Võ thuật TP.HCM 2023
– Ngày 6: Đoàn Hàn Quốc đến TP.HCM
– Ngày 7: Họp báo, công bố sự kiện
– Ngày 8: Hội thảo về võ thuật tại các đơn vị trường học
– Ngày 9: Lễ ký kết MoU giữa các Liên đoàn/Hiệp hội võ thuật TP.HCM và TP. Chungju
– Ngày 10: Hội thảo về âm nhạc tại các đơn vị trường học
– Ngày 11: Hội thảo về âm nhạc tại các đơn vị trường học
– Ngày 12: Biểu diễn âm nhạc và võ thuật tại Nhà hát Thành phố hoặc điểm du lịch nổi tiếng
– Ngày 13: Đoàn Hàn Quốc về nước

Thanh Thiên

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link