Với những phương án chuyển nhượng thông minh của Mikel Arteta và giám đốc Edu, Arsenal đang bắt đầu cho thấy những bước tiến ở mùa giải năm nay. Trải qua 19 vòng đấu tại Premier League, đại diện Bắc London giành được 35 điểm, xếp thứ 4 trên BXH Premier League.

Thành tích đáng khích lệ có thể sẽ thuyết phục ban lãnh đạo Pháo thủ tiếp tục duyệt chi để xây dựng nên một đội hình hoàn hảo ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Được biết, Mikel Arteta đặc biệt ấn tượng trước cái tên Dejan Kulusevski bên phía Juventus và mọi diễn biến xoay quanh thương vụ này đang chuyển dịch theo hướng có lợi cho Pháo thủ.

ARSENAL READY TO SWAP NICOLAS PEPE FOR DEJAN KULUSEVSKI - Bóng Đá

 Mục tiêu của Arsenal.

Kể từ khi HLV Max Allegri tái hợp Juve, cầu thủ người Thụy Điển hiếm khi có cơ hội ra sân. Chính vì vậy, ban lãnh đạo Bianconeri dự định sẽ bán anh nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Tờ Goal dẫn nguồn Calciomercato cho hay, đội bóng nước Ý muốn thu về ít nhất 35 triệu euro cho thương vụ này. Đây là mức giá khá phù hợp, bởi Kulusevski năm nay chỉ mới 21 tuổi và còn nhiều tiềm năng phát triển ở phía trước.

Tuy nhiên Arsenal hoàn toàn có thể đề nghị Juve giảm bớt mức phí, trong bối cảnh Bà đầm già cũng đang bày tỏ sự quan tâm đến tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang.

Arteta nói về quyết định tước băng đội trưởng của Aubameyang