Bayern Munich hiện vẫn đang bay cao trên bảng xếp hạng Bundesliga khi giành được đến 43 điểm sau 17 vòng đấu, bỏ xa đội đứng thứ 2 là Borussia Dortmund 9 điểm. 

Hàng công của Hùm xám xứ Bavaria vẫn đang cho thấy sự hiệu quả khi các mũi nhọn của họ như Robert Lewandowski, Thomas Muller, Kingsley Coman, Leroy Sane hay Serge Gnabry vẫn đang duy trì khả năng “nổ súng” đều đặn. 

Tuy nhiên, dường như Bayern Munich vẫn chưa cảm thấy hoàn toàn hài lòng với những sự lựa chọn của mình. Theo đó, nguồn tin từ trang TNT Sports Brasil cho biết, đội chủ sân Allianz Arena đang tiến rất gần đến chữ ký của ngôi sao đang thi đấu ở Premier League cho CLB Leeds United, Raphinha

Điều này đồng nghĩa Bayern muốn tạo ra sự thách thức đến các CLB lớn tại Ngoại hạng Anh. Liverpool, Chelsea là những đội bóng muốn chiêu mộ ngôi sao Leeds United.

Sự thật Bayern muốn vượt mặt ông lớn Ngoại hạng Anh - Bóng Đá

 Raphinha đang là cái tên hot trên TTCN.

Tuy nhiên, động thái chuyển nhượng của Die Roten chưa chắc diễn ra. Nguồn tin từ SkySportNewsHD chia sẻ, Bayern đang xem xét một động thái mua Raphinha, nhưng không thể nói về bất kỳ thỏa thuận nào. Việc gia hạn hợp đồng với Kingsley Coman được ưu tiên hàng đầu của CLB.

Nếu không đạt được thỏa thuận với cầu thủ người Pháp, Raphinha có thể là một ứng cử viên. Song, hiện tại việc chuyển nhượng còn lâu mới diễn ra.

Video Raphinha tại Leeds United: