Cách đây không lâu, HLV Mikel Arteta đã thẳng tay tước đi tấm băng đội trưởng của Pierre-Emerick Aubameyang vì lý do vi phạm kỷ luật CLB. Và kể từ đó đến nay, ngôi sao người Gabon vẫn chưa thể tìm đường trở lại đội hình của Pháo thủ.

Theo quan điểm đến từ Tony Cascarino, tiếp bước Aubameyang, Granit Xhaka sẽ là cái tên tiếp theo bị loại khỏi đội hình Arsenal. Cascarino khẳng, Xhaka đã và đang thi đấu tốt, nhưng đội chủ sân Emirates có thể sẽ tiến hành nâng cấp khu trung tuyến bằng một tiền vệ phòng ngự chất lượng trong mùa Hè.

Mikel Arteta draws up four-man shortlist to replace absent Pierre-Emerick Aubameyang - Bóng Đá

 Sau Aubameyang sẽ là Xhaka?

HITC dẫn lời huyền thoại của Chelsea:

“Tôi nghĩ, Xhaka sẽ là người tiếp theo rời khỏi đội. Mặc dù cậu ấy đã làm rất, rất tốt, tôi cho rằng sẽ có một sự nâng cấp ở hàng tiền vệ vào mùa Hè tới. Tôi nghĩ, sẽ có một cầu thủ khác với vị trí thi đấu giống như Xhaka cập bến. Cậu ấy sẽ kết thúc công việc của mình – hơi giống với những gì tôi đã nói về Aubameyang.”

Trên thực tế, Xhaka suýt nữa đã rời khỏi Arsenal trong mùa Hè vừa qua, khi anh là một trong những cái tên đầu tiên mà HLV Jose Mourinho khao khát mang về AS Roma. Nhưng rốt cuộc, CLB này và Arsenal đã không tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán, và sau đó thì Xhaka đã quyết định gia hạn hợp đồng với Pháo thủ.

Arteta nói về quyết định để Xhaka đá hậu vệ cánh trái