Rashford, người luôn là một trong những cầu thủ có phong độ cao nhất của Manchester United trong những mùa giải gần đây, đã gặp khó khăn kể từ khi anh trở lại sau chấn thương và đã trở thành cái bóng của chính mình ở Man United.

Tuyển thủ Anh đã trải qua 86 phút trên sân trong chiến thắng 1-0 của Manchester United trước Aston Villa tại FA Cup đêm qua nhưng không tạo ra ảnh hưởng cho Quỷ đỏ. Matterface cho rằng những mối quan tâm ngoài sân cỏ đang ảnh hưởng đến tiền đạo người Anh. Ông nói trên talkSPORT: “Điều này nghĩa là gì? Vì điều gì đó, cậu ấy có vẻ như đã từ bỏ.”

3 cầu thủ Man Utd khiến Rangnick không thể chờ đợi để làm việc cùng - Bóng Đá

 Rashford chơi nhạt nhòa ở mùa này.

“Tôi đang nhìn cậu ấy và tôi cảm thấy tiếc cho cậu ấy vì cậu ấy thể hiện như đang gánh cả thế giới trên vai và cậu ấy đang đấu tranh về tinh thần. Có thể cậu ấy đang vật lộn với ánh đèn sân khấu vì tất cả các vấn đề ngoài sân cỏ?”

“Quả phạt đền bị bỏ lỡ tại Giải vô địch châu Âu, có lẽ cậu ấy không thực sự hình dung rằng cuối cùng cậu ấy sẽ nắm chính quyền như những gì đã làm trong thời kỳ đại dịch. Có thể điều đó đã gây ra hậu quả, sự nghiệp bóng đá của cậu ấy đang bị đình trệ.”

HLV Ralf Rangnick không lý giải được phong độ của Rashford: