Origi ghi bàn vào lưới Everton

1 – Dominic Calvert-Lewin 

Tiền đạo người Anh từ lâu đã nằm trong tầm ngắm của Arsenal. Chấn thương khiến Calvert-Lewin không đóng góp quá nhiều cho Everton mùa giải năm nay. Mặc dù vậy, chân sút 24 tuổi vẫn được giới chuyên môn đánh giá cao bởi kỹ năng săn bàn của mình.

Arsenal - Bóng Đá

Tiền đạo người Anh là mục tiêu hàng đầu thay thế Lacazette.

Ở tuổi 24, Calvert-Lewin hứa hẹn có cả chặng đường dài phát triển phía trước. Arsenal cần một làn gió mới mẻ ở hàng công trong bối cảnh Alexandre Lacazette có khả năng rời đi mùa hè này. Calvert-Lewin rõ ràng là thương vụ đầu tư đầy tiềm năng với Mikel Arteta.

Mức phí chuyển nhượng của tiền đạo sinh năm 1997 vào khoảng 60 triệu bảng Anh. Đối thủ cạnh tranh chính của Arsenal trong thương vụ này là West Ham United. 

2 – Alexander Isak

Tiền đạo người Thụy Điển trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Borussia Dortmund. Năm 2019, Isak chuyển sang khoác áo Real Sociedad. Kể từ đó đến nay, sao mai 22 tuổi có bước đột phá lớn trong sự nghiệp. Isak được giới chuyên môn ví von là Zlatan Ibrahimovic mới của bóng đá Thụy Điển.

Arsenal - Bóng Đá

Isak trong màu áo tuyển Thụy Điển.

Chiều cao tốt, dứt điểm sắc bén, tốc độ ấn tượng biến Isak trở thành cây săn bàn trẻ đầy triển vọng. Arsenal sẽ vấp phải cuộc cạnh tranh gay gắt trong thương vụ này. Man United, Chelsea đều sẵn sàng cướp Isak trước Arsenal khi chi ra số tiền lớn. 

3 – Divock Origi

Ngôi sao người Bỉ có thể là một gợi ý không tồi với Arsenal. Origi chủ yếu đóng vai trò dự bị trong màu áo Liverpool. Do đó kịch bản anh chia tay sân Anfield hoàn toàn có khả năng xảy ra. Chiêu mộ Origi, Pháo thủ thành London sẽ sở hữu một chữ ký chất lượng với giá hời.

Arsenal - Bóng Đá

Origi là thần tài của Liverpool. 

Dù không thể chiếm một suất đá chính thường xuyên, thế nhưng tiền đạo 26 tuổi vẫn nhận được tình cảm lớn từ các CĐV. Origi luôn biết cách tỏa sáng mỗi khi được HLV Jurgen Klopp trao cơ hội.

Bên cạnh đó, chân sút 26 tuổi cho thấy cái duyên của mình ở các sân chơi đấu cúp. Origi sẽ luôn được nhớ đến với các bàn thắng quan trọng tại Premier League, Champions League. Khả năng di chuyển, lựa chọn vị trí là điểm mạnh của cầu thủ người Bỉ.

4 – Jonathan David

Tương tự như Isak, David là chân sút trẻ tiềm năng lọt vào mắt xanh của Arsenal. Theo thông tin từ tờ Football London, CEO Edu đã có cuộc gặp gỡ với người đại diện của David vào cuối tháng 12. Pháo thủ thành London tỏ ra ấn tượng với tiềm năng của chân sút đang khoác áo Lille.

Arsenal - Bóng Đá

Sao trẻ người Canada trong màu áo Lille.

Chân sút sinh năm 2000 có lối chơi đa dạng, linh hoạt; có thể thi đấu như một tiền đạo cắm, tiền vệ công, tiền đạo lùi sâu…..Tốc độ, sức mạnh, kĩ thuật, tư duy chơi bóng thông minh là đặc điểm điển hình nơi David.