Ralf Rangnick khen ngợi McTominay và Fred

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Fred thừa nhận bổ nhiệm HLV Ralf Rangnick vào vị trí thuyền trưởng tạm quyền là một quyết định thực sự kỳ lạ của Manchester United. Đồng thời, anh còn có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh mục tiêu mà các cầu thủ của Quỷ đỏ nên hướng đến.

Trao đổi với TNT Sports Brazil, ngôi sao người Brazil cho biết (dẫn lời bởi Metro):

“Đó là một quyết định kỳ lạ. Tôi biết, trong bóng đá, điều quan trọng là phải giành được kết quả tốt càng sớm càng tốt. Nhưng, một điều quan trọng khác là phải có một kế hoạch dài hạn.”

‘Fred’s not the answer’ – Paul Ince identifies £40m Man Utd transfer target - Bóng Đá

 Fred quan ngại về mục tiêu của CLB.

“Sẽ hơi tệ hại khi chúng tôi không có một kế hoạch nào. Hiện tại, tất cả là về các mục tiêu ngắn hạn. Chúng tôi không biết tình hình sẽ như thế nào sau khi kết thúc mùa giải hiện tại.”

“Mọi cầu thủ đến với câu lạc bộ này đều muốn giành được danh hiệu. Chúng tôi muốn có những danh hiệu, nhưng đội đang trải qua một cơn hạn kéo dài.”

“Bằng tất cả sự tôn trọng dành cho Villarreal, nhiệm vụ của chúng tôi là giành chiến thắng trong trận chung kết Europa League [mùa trước], và chúng tôi đã thất bại.”

“Vấn đề là về việc lập kế hoạch bóng đá tốt hơn trong câu lạc bộ – nếu bạn không có mong muốn giành được những danh hiệu, thì bạn không xứng đáng chơi bóng cho Manchester United.”