Andreas Christensen kỷ niệm trận đấu thứ 50 tại Chelsea

Kể từ khi đồng ý trở lại Barcelona với vai trò thuyền trưởng, Xavi đang nhận được sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ BLĐ. Kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vừa qua, lần lượt Dani Alves, Ferran Torres, Adama Traore và Pierre-Emerick Aubameyang được chiêu mộ để tăng cường sức mạnh. Việc BLĐ Barca ưu ái Xavi khiến cựu HLV Ronald Koeman cũng phải ghen tỵ.

Tuy nhiên mọi thứ vẫn chưa dừng lại, bởi Blaugrana đang có kế hoạch cải tổ quy mô lớn vào mùa Hè tới. Ưu tiên của họ là thay thế những công thần đã luống tuổi. Ở hàng phòng ngự, Gerard Pique được đồn đoán sẽ giải nghệ khi chiến dịch 2021/22 khép lại. Do đó, Xavi cần có phương án thay thế từ thời điểm này.

 Fabrizio Romano on Christensen - Bóng Đá

 Christensen gia nhập Barcelona?

Những ngày qua, nhiều nguồn tin uy tín khẳng định Barca sắp sửa có được chữ ký của Andreas Christensen. Tuyển thủ Đan Mạch sẽ đáo hạn hợp đồng với Chelsea vào Hè tới, nhưng anh không có ý định tiếp tục gắn bó cùng đội chủ sân Stamford Bridge. Gã khổng lồ xứ Catalunya vì vậy sẽ sở hữu Christensen mà không mất đồng phí nào.

Theo tiết lộ mới nhất từ Fabrizio Romano, ngôi sao 25 tuổi đã từ chối lời đề nghị từ các câu lạc bộ Premier League vì sự tôn trọng với Chelsea. Bayern Munich cũng ra sức thuyết phục Christensen gia nhập, nhưng hợp đồng mà Barca đề nghị tốt hơn so với Hùm xám.

Romano cho biết vào tuần tới, đại diện của Christensen và phái đoàn Barca sẽ có cuộc đàm phán để hoàn tất những thỏa thuận cuối cùng trong hợp đồng.