Bồ Đào Nha: Những khoảnh khắc ấn tượng ngoài sân cỏ của Cristiano Ronaldo

Trả lời BBC Sport được Mirror dẫn lại, Paul Pogba ca ngợi Cristiano Ronaldo: “Đây là 1 trận cầu đẹp đẽ, có phản ứng đẹp đẽ từ chúng tôi. Man United đã gây thiệt hại lên Tottenham ở những thời điểm mấu chốt và Ronaldo đã làm những gì anh ấy làm giỏi nhất.

Ronaldo chưa bao giờ là vấn đề. Khi có chân sút hay nhất lịch sử trong đội bóng của bạn, anh ấy không thể là 1 vấn đề. Hôm nay màn trình diễn từ anh ấy cũng như từ toàn đội vô cùng chói sáng.”

Paul Pogba shuts down claims Cristiano Ronaldo has been

 Quỷ đỏ hạ Spurs.

Qua Sky Sports, tiền vệ người Pháp chia sẻ thêm:Ronaldo thật chói sáng. Tôi nghĩ đây là tất cả những gì chúng tôi cần – 1 phản ứng [sau thất bại trước Man City]. Man United đã ghi những bàn thắng đẹp đẽ. Kể cả khi thủng lưới, chúng tôi đã phục hồi và ghi bàn trở lại. Bản lĩnh của đội được thể hiện trên sân hôm nay.

Không cần bàn về Ronaldo, mọi người đều biết anh ấy ra sao. Ghi bàn là những gì anh ấy vẫn làm. Ronaldo không thi đấu trận gần nhất nhưng đã trở lại và ghi 3 bàn.

Mọi người đều vui vẻ, cảm xúc hôm nay thật tuyệt. Bạn có thể lắng nghe các fan thúc đẩy đội bóng… Chúng tôi đang giữ vững niềm tin. Trong hiệp 2, Man United không chuyền bóng tốt và tôi nghĩ cũng không di chuyển tốt. Chúng tôi trao cho Tottenham 1 chút sự tự tin, đó là lý do vì sao họ ghi bàn. Dù sao chúng tôi cũng ghi được bàn thắng quyết định từ pha phạt góc.”