Những bàn thắng đẹp của AC Milan

Các nguồn tin mới đây cho biết, tập đoàn kinh tế đa ngành nghề có trụ sở tại Bahrain, Investcorp đã tham gia vào các cuộc đàm phán độc quyền để mua CLB Serie A AC Milan, các nguồn tin cho biết đây sẽ là lần đầu tiên các nhà đầu tư Trung Đông tiếp quản một đội bóng lớn của Ý.

Một nguồn tin thân cận với cuộc đàm phán nói với Reuters rằng thỏa thuận mua lại đội bóng từng 7 lần vô địch châu Âu từ chủ sở hữu hiện tại là Elliott Management Corporation sắp hoàn tất. Các nguồn tin cho biết mức định giá tiềm năng cho CLB sẽ là 1 tỷ euro (827 triệu bảng) bao gồm cả các khoản nợ.

Vì sao Coppa Italia sẽ là cú hích dành cho AC Milan? - Bóng Đá

 Milan là đội bóng giàu truyền thống.

Investcorp quản lý tải sản hơn 42 tỷ đô la với nhiều ngành nghề kinh doanh, đặc biệt là bất động sản và đầu tư. Investcorp và Elliott không đưa ra bình luận khi được Reuters liên hệ. Người phát ngôn của AC Milan chỉ nói rằng “AC Milan vẫn tập trung vào việc cải thiện hiệu suất trên sân và phát triển CLB”.

Một nguồn tin thứ hai đã xác nhận các cuộc đàm phán giữa Elliott và Investcorp.

Milan đã vô địch giải đấu hàng đầu nước Ý 18 lần nhưng không thể làm điều đó kể từ năm 2011. CLB đã phải vật lộn để tái hiện những năm tháng vinh quang dưới quyền sở hữu của Silvio Berlusconi và tập đoàn Fininvest của ông.