Người dẫn chương trình David Jones và cựu hậu vệ Liverpool Jamie Carragher cùng Roy Keane đã không thể kiềm chế cảm xúc trong trường quay khi các ống kính tập trung vào NHM Manchester United. Trên khán đài tại Old Trafford xuất hiện hình ảnh một NHM đeo khăng quàng cổ.

Đáng chú ý là hình ảnh khuôn mặt Gary Neville xuất hiện trên khăn quàng cổ đó. Phía dưới khuôn mặt là phần tên của cựu ngôi sao Quỷ đỏ.

Chứng kiến hình ảnh đó, Jones đặt câu hỏi với giọng điệu hài hước: “Chờ một chút, đó là cái gì?”. Carragher ngay lập tức nghe được tiếng cười ở phía sau phông nền trường quay khi Keane châm chọc. Không những thế Carragher còn bông đùa.

Khi cả ba đang cười nhạo chiếc quàng cổ, Carragher chia sẻ: “Họ có chiếc mũi giống nhau”. Tiếp theo đó, Jones bày tỏ: “Chà, rồi anh xem, tôi chắc chắn hình ảnh này sẽ trở nên phổ biển, cái khăng quàng cổ của Neville ấy.”

Hình ảnh lạ khiến Gary Neville bị trêu chọc - Bóng Đá

 Hình ảnh Neville trong một chiếc khăng quàng cổ.

Nevilla đã không thể làm được điều gì trước màn trêu chọc của 3 người bạn quen thuộc vì thời điểm đó, cựu cầu thủ người Anh đang ở ngoài sân Old Trafford làm việc. 

Neville đã có 20 năm khoác áo United sau khi gia nhập câu lạc bộ ở tuổi 16. Anh trải qua 599 lần ra sân trước khi treo giày vào năm 2011. Neville giành được hai chức vô địch Premier League và hai Champions League với 16 danh hiệu lớn khác dưới thời huấn luyện viên huyền thoại Sir Alex Ferguson.