“Bà mẹ một con” còn khẳng định “phụ nữ sinh ra là để được nâng niu”, khiến nhiều khán giả đồng tình.

Mới đây, Bảo Thy bày tỏ quan điểm về phụ nữ đang trong một mối quan hệ tình cảm với đối phương. Cô khuyên những cô gái nên bước ra khỏi mối quan hệ đó nếu người yêu vô tâm, hời hợt. “Bà mẹ một con” còn khẳng định “phụ nữ sinh ra là để được nâng niu”, khiến nhiều khán giả đồng tình.

a3-ngoisaovn-w698-h762

“Chị em phụ nữ ạ. Nếu các bạn đang trong một mối quan hệ mà luôn cảm thấy đối phương vô tâm, hời hợt hoặc luôn lấy lý do bận rộn để che lấp đi khoảng trống mà bạn đang phải chịu đựng thì hãy mạnh dạn bước ra khỏi mối quan hệ ấy. Vì thật sự người đàn ông càng thành đạt, họ lại càng giỏi sắp xếp mọi việc trong cuộc sống. Chỉ là họ không yêu bạn hoặc tình yêu đó không đủ lớn để đặt bạn ở một vị trí quan trọng.

Hãy tận hưởng cuộc sống độc thân. Học hỏi thật nhiều kinh nghiệm để hoàn thiện bản thân. Làm việc, kiếm tiền tạo dựng kinh tế vững chắc cho chính mình và đừng bao giờ lệ thuộc vào bất kỳ ai. Rồi một ngày nào đó sẽ có một người nhìn thấy những ưu điểm của bạn mà yêu thương, trân trọng. Hãy nhớ rằng: “Phụ nữ sinh ra là để được nâng niu”. Và dù có là Thủ Tướng, Tổng Thống nếu họ đã yêu thì vẫn có thể sắp xếp thời gian để mang đến hạnh phúc cho người họ yêu. Đừng vì bất cứ một lý do gì mà làm khổ và mất thời gian của bản thân. Vì ai trong chúng ta đều có những giá trị đẹp đẽ của riêng mình”, Bảo Thy chia sẻ quan điểm của mình.

Bên cạnh bình luận đồng tình, một số hoài nghi lời lẽ trên cũng là nỗi lòng của Bảo Thy. “Không biết chị nói cho người khác hay cho chính mình. Mong chúng ta luôn được hạnh phúc”, một tài khoản băn khoăn hỏi nữ ca sĩ. Trước câu hỏi của khán giả, Bảo Thy lập tức lên tiếng bác bỏ. Bà mẹ 1 con cho hay: “Chị dành lời khuyên chân ái đến các chị em phụ nữ đó em ơi. Chứ hiện nay cuộc sống của chị rất bình yên”.

Có thể thấy, đến hiện tại giọng ca sinh năm 1988 thực sự đã có một cuộc sống như “công chúa” khi về làm dâu nhà hào môn. Cách đây không lâu, Bảo Thy cũng trải lòng một ít về những ngày chăm con cưng. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ lần đầu tiết lộ phải gác lại sự nghiệp âm nhạc vì sinh con, chăm sóc nhóc tỳ những năm đầu đời.

Cụ thể, “bà mẹ một con” viết: “Ai sợ ôm nhiều em bé sẽ mê hơi của mẹ chứ riêng Thy thì không. Vì con chỉ có theo mẹ được đến lúc con biết bò, biết đi là con sẽ bắt đầu thích tự khám phá thế giới rồi. Lúc đó có năn nỉ chưa chắc con chịu cho mẹ ôm ấp lâu một tí. Nên lúc này là phải tranh thủ.

274648341_3131371390452264_870079314490843044_n-ngoisaovn-w828-h1462

Khi xác định kết hôn là Thy đã gác lại sự nghiệp phần nào rồi. Thế nên khi có con Thy lại càng hiểu rõ trách nhiệm của người mẹ là phải đồng hành cùng con trong giai đoạn những năm đầu đời khi con hình thành tính cách và cảm quan về cuộc sống. Nên Thy sẽ cố gắng hết sức để bên cạnh con trọn vẹn. Vì bây giờ niềm hạnh phúc lớn nhất của Thy là cục cưng này nè”.

Nữ ca sĩ còn hứa hẹn sẽ trở lại với âm nhạc sau một thời gian: “Khán giả và fan thân yêu chờ Thy thêm một thời gian nữa nhé. Chắc chắn Thy sẽ không để mọi người quên giọng hát của mình đâu. Yêu mọi người”.