Trang chủ Bóng Đá 10 CLB sở hữu giá trị thương hiệu lớn nhất thế giới... Bóng Đá 10 CLB sở hữu giá trị thương hiệu lớn nhất thế giới 2022 25/05/2022 Facebook Pinterest Email 1. Real Madrid (1.5 tỷ euro). Theo báo cáo từ Brand Finance Football 50 2022, Real Madrid đứng đầu danh sách các CLB sở hữu giá trị thương hiệu lớn nhất thế giới 2022. Đây là năm thứ 4 liên tiếp Los Blancis chiếm giữ vị trí số 1 trong làng túc cầu. Tổng giá trị thương hiệu của nhà vô địch La Liga là 1.5 tỷ euro. 2. Man City (1.3 tỷ euro). Nhà ĐKVĐ Premier League đứng thứ 2 trong danh sách với giá trị thương hiệu 1.3 tỷ euro. Thầy trò Pep Guardiola bảo vệ thành công ngai vàng nước Anh trước màn đua tranh kịch tính với Liverpool. 3. Barcelona (1.3 tỷ euro). Barcelona đứng thứ 3 trong bản danh sách với giá trị thương hiệu đạt 1.3 tỷ euro. Dù trải qua mùa giải 2021/2022 không như mong đợi, CLB Tây Ban Nha vẫn giữ được độ hot, danh tiếng trên toàn cầu. 4. Liverpool (1.3 tỷ euro). Đoàn quân Jurgen Klopp trải qua mùa giải 2021/2022 thành công. Lữ đoàn đỏ đoạt Carabao Cup, FA Cup, về nhì ở Premier League và lọt vào chung kết Champions League. 5. Man United (1.3 tỷ euro). Thương hiệu Man United luôn giữ được độ hot trong mắt nhiều nhà đầu tư trên thế giới. Đội chủ sân Old Trafford tiếp tục có mùa giải trắng tay nhưng vẫn kịp đứng thứ 5 trong bản danh sách này. 6. Bayern Munich (1.1 tỷ euro). Hùm xám xứ Bavaria có năm thứ 10 liên tiếp vô địch Bundesliga. Bayern thể hiện sức mạnh tuyệt đối ở giải đấu quốc nội, đồng thời duy trì sức nóng về thương hiệu. 7. PSG (1 tỷ euro). Nhà ĐKVĐ Ligue 1 thống trị giải quốc nội với dàn nhân sự đáng mơ ước. Kylian Mbappe, Neymar, Lionel Messi…… đảm bảo thành công trên sân cỏ lẫn giá trị thương hiệu cho gã nhà giàu nước Pháp. 8. Tottenham Hotspur (900 triệu euro). Đội bóng bắc London đứng thứ 8 trong bản danh sách. Đoàn quân Antonio Conte trắng tay trên mọi đấu trường mùa này. Hy vọng được níu giữ khi Gà trống cán đích ở vị trí thứ 4 EPL, giành vé tham dự Champions League mùa sau. 9. Chelsea (900 triệu euro). The Blues chịu ảnh hưởng nặng nề bởi các lệnh cấm chuyển nhượng, trừng phạt của chính phủ Anh Quốc. Mặc dù vậy, đội bóng phía Tây London vẫn là thương hiệu có sức hút trên thế giới. 10. Arsenal (800 triệu euro). Thành tích kém thuyết phục trên sân cỏ đẩy cái tên Arsenal đứng chót ở bản danh sách này. Như vậy, nhóm Big Six EPL chiếm 6 trên 10 CLB có giá trị thương hiệu lớn nhất thế giới. BÀI VIẾT LIÊN QUAN U19 Việt Nam hội quân chuẩn bị cho giải vô địch U19 Đông Nam Á 2024 HLV Polking dẫn dắt CAHN, chờ ngày ra mắt Thi đấu tệ hại, Casemiro trên đường rời Man United Duy Mạnh mong tuyển Việt Nam thành công với HLV Kim Sang-sik Hai đội tuyển futsal Việt Nam đứng ở đâu trên bảng xếp hạng FIFA mới? HLV Kim Sang-sik được đặt mục tiêu mới khi vừa tiếp nhận ghế nóng Xe & Đời sống “Nông nghiệp là xương sống của ngành kinh tế nước ta” 09/05/2024 NSND Trọng Trinh cùng kỷ niệm mang Lân Sư Rồng Việt Nam đến với bạn... 01/05/2024 IVS – Đột phá và sáng tạo phương pháp giáo dục bằng võ thuật, công... 26/10/2023 2 đêm nhạc của Blackpink ở Hà Nội thu đến 333 tỉ đồng 13/10/2023 “Công chúa nhạc đồng quê” đẹp dịu dàng trên thảm đỏ 13/10/2023 Sự Kiện Hạ VĐV hạng 7 thế giới, Bạc Thị Khiêm giành HCV tại Giải châu Á 18/05/2024 Elon Musk ‘chúc mừng sinh nhật’ Mark Zuckerberg bằng cách mỉa mai chuyện thách đấu... 18/05/2024 Lộ diện 8 cặp đấu chính thức thuộc Vòng loại Muay Thai Road To ONE:... 18/05/2024 Tin Liên quan Rangnick nên loại bỏ cầu thủ mất bóng 22 lần, chuyền thành công 67% 24/04/2022 “Maguire nợ HLV của mình một ân huệ” 21/11/2022 Ten Hag có chấp nhận đổi Casemiro lấy De Jong? 23/10/2022