Whelan tin rằng Kepa nên rời Chelsea càng sớm càng tốt trước khi anh mất giá tại Stamford Bridge.

Kepa đã trở thành thủ môn đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá khi anh gia nhập Chelsea từ Athletic Bilbao với mức giá 80 triệu euro vào năm 2018. Tuy nhiên anh đã tạo ra nhiều câu hỏi trong thời gian ở London, hiện tại chỉ là sự lựa chọn thứ hai, sau Edouard Mendy.

Whelan nói với Football Insider: “Những cầu thủ có tầm vóc và tầm giá của cậu ấy không thể là số hai. Cậu ấy sẽ không hài lòng với vị trí của một sự lựa chọn thứ hai ở Chelsea. Cậu ấy sẽ muốn cảm thấy mình là số một một lần nữa – và hy vọng, câu lạc bộ sẽ để cậu ấy có cơ hội đó.”

Chelsea's seven-man exodus could generate £170m transfer windfall for Thomas Tuchel - Bóng Đá

 Kepa ngồi dự bị dù là thủ môn đắt nhất thế giới.

“Tôi không nghĩ câu lạc bộ sẽ cản đường cậu ấy. Một người ở độ tuổi và phẩm chất của cậu ấy bị lãng phí khi ngồi trên băng ghế dự bị.”

Kepa đã thu hút sự quan tâm của Lazio trong mùa hè này. Họ được cho muốn có anh dưới dạng cho mượn. Whelan tin rằng đây là thương vụ mà Chelsea nên thực hiện vì họ có thể hưởng lợi khi anh được thi đấu thường xuyên: “Nếu cậu ấy không trở thành số một, Chelsea cũng có thể tận dụng giá trị của cậu ấy nếu cậu ấy có một mùa giải tốt ở Napoli.”

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link