Ronaldo đã bỏ lỡ chuyến du đấu trước mùa giải của Man Utd ở Thái Lan và Australia vì ‘lý do gia đình’. Trước đó, đã rộ lên thông tin CR7 muốn rời Old Trafford để đến một CLB có thể cho anh cơ hội tranh tài ở Champions League.

Cristiano Ronaldo ‘happy to be back’ after 45-minute Man Utd return - Bóng Đá

 Ronaldo có trận đấu đầu tiên dưới thời Ten Hag.

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã trở lại sân tập Carrington vào đầu tuần này để thảo luận về tương lai của mình với tân HLV Erik ten Hag, và anh cũng đã có các buổi tập với các cầu thủ trẻ Man Utd.

Cầu thủ 37 tuổi đã chơi 45 phút trong trận đấu với đội bóng ở La Liga, Rayo Vallecano – lần đầu tiên anh ra sân cho Quỷ đỏ kể từ trận thua kinh hoàng 4-0 trước Brighton mùa trước – trước khi bị rút sau hiệp một.

Màn trình diễn của cựu sao Real Madrid không được như kỳ vọng. Ronaldo có một vài cơ hội nhưng không tận dụng thành công. Anh cũng tỏ ý không hài lòng với HLV Ten Hag trong giờ nghỉ. Những người hâm mộ Man Utd bên ngoài sân vận động có lẽ cũng sẽ không hài lòng thấy Ronaldo ra về trong khi trận đấu vẫn đang diễn ra.

Sau đó, CR7 đã đăng lên mạng xã hội một bức ảnh anh đang thi đấu với chú thích:Hạnh phúc khi được trở lại!”

Vào lúc này, Man Utd đang được liên kết với không ít cầu thủ tấn công, như Benjamin Sesko của RB Salzburg hay Antony của Ajax.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link