Erling Haaland được cho sẽ rời Borussia Dortmund vào hè này, khi điều khoản giải phóng hợp đồng 75 triệu euro của anh có hiệu lực.

 - Bóng Đá

 Bất chấp sự quan tâm mạnh mẽ từ Premier League, với Man City, MU, Chelsea hay Real Madrid được cho là ứng cử viên sáng giá giành được chữ ký của Haaland thì theo Daily Star, chân sút 21 tuổi đã đặt mục tiêu chuyển đến Barcelona.

Nguồn này khẳng định, để thương vụ có thể xảy ra, Haaland sẵn sàng đợi bằng cách trì hoãn quyết định về tương lai hòng cho Barca có thể huy động đủ nguồn tiền để ký với anh.

Các thông tin cho hay, đội bóng của Xavi – vốn vẫn còn vấn đề lớn về tài chính, sẽ cần phải tăng khoảng 350 triệu eueo để có được chữ ký của Erling Haaland, bao gồm khoản phí, lương của chân sút này cho hợp đồng 5 năm và khoản lớn tiền hoa hồng cho người đại diện Mino Raiola cũng như cha của Haaland.

Haaland đã ghi 23 bàn, 6 pha kiến tạo trong 20 lần ra sân cho Dortmund mùa này, nâng tổng cộng lên thành 80 bàn và 21 lần kiến tạo cho đồng đội trong 79 lần đã chơi cho đại diện Bundesliga từ khi chuyển đến vào tháng 1/2020.