Ca sĩ Jennie, nhóm Blackpink, nộp đơn đăng ký nhãn hiệu Jennie Ruby Jane tại Cục Sáng chế Hàn Quốc giữa tin đồn chia tay YG Entertainment.

Ca sĩ Jennie, nhóm Blackpink. Ảnh: Nate

Theo Nate, Jennie sử dụng tên tài khoản Instagram để đăng ký nhãn hiệu riêng cho 10 hạng mục, trong đó có âm nhạc, truyền thông, thời trang, quảng cáo thương hiệu… Việc nghệ sĩ đăng ký nhãn hiệu là bình thường nhưng động thái của Jennie gây chú ý do có thông tin cô rời nhóm Blackpink để thành lập công ty riêng. Hiện thông tin cụ thể về việc ca sĩ có tiếp tục hợp tác với YG hay không còn là một ẩn số.

Gần đây, Jennie cũng thu hút sự quan tâm của công chúng khi xuất hiện cùng hai người quản lý là Hosup và Jaemin. Hai người này được cho là đã chia tay YG Entertainment.

Theo một số nguồn tin, tài sản của Jennie ước tính 10 triệu USD, chưa kể tài sản thừa kế. Mẹ cô là cổ đông lớn của một trong những công ty giải trí lớn nhất Hàn Quốc CJ E&M. Bản thân Jennie tự kiếm tiền từ năm 14 tuổi. Ngoài hoạt động trong nhóm Blackpink, Jennie là thành viên đầu tiên solo với single Solo năm 2018. Single này đã vượt 553 triệu lượt xem trên Spotify và đạt 977 triệu lượt xem trên YouTube vào tháng 10.

Không chỉ được gọi là “thánh Chanel”, Jennie còn quảng cáo cho Calvin Klein, Hera, Samsung Galaxy, Lotte Confectionery. Cô cũng hợp tác với thương hiệu kính mắt cao cấp Hàn Quốc Gentle Monster để cho ra mắt dòng kính râm Jentle Home Collection. Ước tính, với mỗi hợp đồng, cô thu về hàng triệu USD.

Theo Nguyễn Hương (ngoisao.vnexpress) – Ảnh: T.H

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link