(Vothuat.vn) – Cựu võ sĩ và là chuyên gia phân tích của UFC, Michael Bisping đã đề cử 4 cặp đấu được mong chờ nhất trong làng MMA vào năm 2023. 

Theo đó, 4 cặp đấu được Michael Bisping mong đợi sẽ diễn ra bao gồm những màn so tài giữa Francis Ngannou vs Jon Jones, Marlon Vera vs Sean O’Malley, Khamzat Chimaev vs Colby Covington và Connor McGregro vs Jorge Masvidal.

Cụ thể, huyền thoại UFC, Jon Jones đã không ít lần được nhắc đến đang chuẩn bị trở lại để thách thức chiếc đai hạng nặng (Heavyweight) của Francis Ngannou. Marlon Vera và Sean O’Malley đã từng có lần đụng độ đầu tiên đầy hấp dẫn, Khamzat Chimaev cần bước tiến mới trong sự nghiệp để thách thức danh hiệu và trận đấu với Colby Covington sẽ cung cấp điều đó.

Trận đấu giữa Francis Ngannou và Jon Jones đang rất được chờ đợi.

Cuối cùng, dù đã suy giảm phong độ đáng kể nhưng 2 “ông hoàng truyền thông”, Jorge Masvidal và Connor McGregor cũng thu hút rất nhiều sự chú ý nếu cả 2 thực sự đối đầu nhau trong năm 2023.

Về Michael Bisping, anh có một sự nghiệp khá ấn tượng lúc còn là võ sĩ khi từng đăng quang ngôi vô địch hạng trung (Middleweight) sau khi hạ gục Luke Rockhold tại sự kiện UFC 199 vào năm 2016 trước khi mất đai vào tay Georges Saint-Pierre hơn 1 năm sau đó. Lần gần nhất Bisping bước lên võ đài là trận thua Kelvin Gastelum vào năm 2017.

Sau trận đấu, võ sĩ người Anh tiếp tục gặp vấn đề về mắt – vùng chấn thương đeo bám xuyên suốt quãng thời gian thi đấu đỉnh cao của “The Count”. Tháng 5/2018, Bisping chính thức giải nghệ, khép lại sự nghiệp với thành tích 30 trận thắng sau 39 lần thượng đài.

Xem video tài năng của Michael Bisping: 

Phi Yến


Tin liên quan:

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link