Những ngày gần đây, Romelu Lukaku đang khiến CĐV Chelsea dậy sóng khi khẳng định bản thân không cảm thấy hạnh phúc tại Stamford Bridge và có dự định trở lại Inter Milan. Tất nhiên, vẫn còn nhiều nội dung để khai thác xung quanh cuộc phỏng vấn giữa anh và Sky Sports.

Lukaku khẳng định, nếu Inter cố gắng gia hạn hợp đồng với mình trong lúc Chelsea mời gọi, thì anh đã quyết định ở lại thay vì quay về ‘mái nhà xưa’. Football Italia dẫn lời ngôi sao người Bỉ:

Paul Merson has claimed that ‘people will start to wonder’ if Romelu Lukaku doesn’t start for Chelsea against Everton - Bóng Đá

 Lukaku vẫn luôn yêu mến Inter. 

“Khi Conte nhắn với tôi rằng ông ấy muốn ra đi, tôi đã rất thất vọng. Sau đó, Hakimi cũng rời đi, và có nhiều tin đồn về những khó khăn của CLB. Nhưng tôi biết rằng, với Inzaghi, khả năng giành Scudetto vẫn còn. Anh trai tôi đã luôn nói tốt với tôi [về Inzaghi].”

“Về mặt chiến thuật, Inzaghi đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng, và các đội bóng của ông ấy cũng chơi rất tốt. Với tôi, Inzaghi và các thành viên trong ban huấn luyện của ông ấy thực sự là những người đẳng cấp.”

“Vấn đề khiến tôi buồn phiền là việc các Giám đốc điều hành thậm chí không cố gắng gia hạn hợp đồng với tôi, trong trường hợp đó, 100% tôi sẽ ở lại Inter. Nhưng, tôi không ra đi vì tiền, trở lại Anh – nơi tôi đã không giành được chiến thắng, là một thử thách đối với tôi.”

Tuchel chia sẻ về Lukaku