Van de Beek xuất hiện ở phút thứ 72 trong ngày Quỷ đỏ đánh bại Aston Villa với tỷ số 1-0 để đi tiếp ở FA Cup. Anh vào thay Edinson Cavani, tạo hành sơ đồ kim cương ở hàng tiền vệ sau khi Ralf Rangnick bố trí sơ đồ 4-2-3-1 ở đầu trận.

Nhà cầm quân người Đức đã ca ngợi nỗ lực của cầu thủ người Hà Lan ở giữa sân và tuyên bố đội bóng của ông kiểm soát trận đấu tốt hơn sau khi tiền vệ này vào sân. Nhưng những bình luận của ông về Van de Beek không được lòng một số CĐV Man United trên mạng xã hội.

Dấu chấm hết cho Van de Beek ở Man Utd - Bóng Đá

 Rangnick vừa dành lời khen cho Van de Beek.

Bất chấp màn trình diễn của Van de Beek, những người này cho rằng Rangnick vẫn sẽ để anh ngồi dự bị trong trận đấu với Villa tại Premier League vào cuối tuần này. Một người hâm mộ đã phản ứng bằng cách viết: “Đây là lý do tại sao chúng ta sẽ không bao giờ tiến bộ, mọi người sẽ đưa ra những tuyên bố như thế này và sau đó anh ấy sẽ lại ngồi dự bị ở trận tiếp theo… hãy thưởng cho anh ấy sau những màn trình diễn tốt.”

Một người khác bình luận: “Vậy thì hãy cho cậu ấy ra sân! Ông muốn chơi kiểm soát nhưng chọn Marcus và McFred. Hãy dùng Donny với Sancho.”

Người thứ ba nói thêm: “Hãy xem, ông ấy vẫn sẽ để Van de Beek ngồi dự bị.”

Rangnick nói về phong độ của Rashford: