Arteta ca ngợi Martinelli

Bộ đôi Sadio Mane và Mohamed Salah tiếp tục trở thành niềm cảm hứng lớn trên hàng công Liverpool mùa này, giúp họ cạnh tranh sòng phẳng vị trí dẫn đầu Premier League với Manchester City.

Tuy nhiên tương lai của hai ngôi sao kể trên vẫn đang bị đặt dấu hỏi, đặc biệt là Mohamed Salah. Nhiều nguồn tin cho rằng, ngôi sao người Ai Cập đã từ chối lời đề nghị gia hạn từ The Kop do bất đồng quan điểm về mức lương. 

Martinelli solo, Thiago chuyền lỗi và kiến tạo - Bóng Đá

 Martinelli lọt vào tầm ngắm của Klopp.

Nếu Liverpool không đưa ra bước đột phá lớn trong quá trình đàm phán, nhiều khả năng họ sẽ đánh mất chân sút sáng giá nhất câu lạc bộ. Và trước viễn cảnh đó, tờ Team Talk dẫn nguồn Mirror tiết lộ rằng, The Kop đã bắt đầu tìm kiếm một số phương án thay thế Salah.

Cụ thể, đội chủ sân Anfield đang nhắm đến tiền đạo trẻ thuộc biên chế Arsenal – Gabriel Martinelli.

Cầu thủ người Brazil thể hiện phong độ ấn tượng kể từ sau khi Mikel Arteta loại Pierre-Emerick Aubameyang khỏi kế hoạch và trao cho anh cơ hội ra sân thường xuyên.

Ở cuộc chạm trán Liverpool vừa qua, dù Arsenal nhận thất bại song màn trình diễn đến từ Martinelli đã gây ấn tượng mạnh mẽ với giới chuyên môn. Ngôi sao 20 tuổi thường xuyên có những tình huống xuống biên hiệu quả, gây ra vô vàn khó khăn cho Trent Alexander-Arnold.

Chính vì thế, The Kop có thể sẽ xem xét phương án tiếp cận Martinelli nếu kế hoạch giữ chân Salah không diễn ra như dự kiến.