Manchester United hiện đang hoạt động tất bật trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè, với nhiệm vụ nâng cấp đội hình theo những kế hoạch đã đề ra của HLV Erik Ten Hag. Hiện tại, ưu tiên hàng đầu của vị thuyền trưởng người Hà Lan là nâng cấp khu trung tuyến, với Frenkie De Jong được đánh giá như mục tiêu chuyển nhượng quan trọng nhất.

Đáng chú ý, công cuộc nâng cấp tuyến giữa của Man United dự kiến vẫn sẽ được tiếp diễn sau khi họ thâu tóm thành công De Jong. Bởi theo tiết lộ từ ký giả Laurie Whitwell (dẫn nguồn bởi The Hard Tackle), Jude Bellingham đã được đội chủ sân Old Trafford xác nhận là cái tên đứng đầu danh sách mục tiêu trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2023.

Shocking moment Jude Bellingham THROWS UP on Munich - Bóng Đá

 Bellingham lại lọt vào tầm ngắm của Man United. 

Từ chối Man United để chuyển sang khoác áo Borussia Dortmund, có thể nói Bellingham đã thực hiện một quyết định hoàn toàn đúng đắn khi anh đã phát triển bản thân thành một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất Bundesliga. Và hiển nhiên, ở tuổi 18, cựu sao Birmingham sẽ còn bùng nổ mạnh mẽ hơn nữa.

Ở thời điểm hiện tại, Bellingham đang được định giá vào khoảng 80 triệu euro bởi Transfermarkt. Và tất nhiên, sẽ là một nhiệm vụ cực kỳ khó khăn để Man United thuyết phục được Dortmund ‘nhả người’. Bên cạnh Quỷ đỏ, Bellingham cũng được cho là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Liverpool trong tương lai.