Video Sule thi đấu tại Bayern

Bản hợp đồng hiện tại giữa Niklas Sule và Bayern Munich còn thời hạn đến mùa hè 2022. Trong trường hợp 2 bên không ký hợp đồng mới, Sule sẽ rời sân Allianz Arena theo dạng chuyển nhượng tự do.

Chính vì vậy nên câu chuyện tương lai liên quan đến trung vệ người Đức đang được quan tâm vào thời điểm hiện tại. Giám đốc điều hành của Bayern, Oliver Kahn mới đây đã tiết lộ rằng trung vệ này sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do

Hàng loạt CLB tại châu Âu muốn chiêu mộ Sule, trong đó xuất hiện Chelsea, Man Utd hay Newcastle United. Mới đây, thêm một đội bóng hàng đầu tham gia vào cuộc đua này.

Real Madrid 'keen to sign Niklas Sule on a free transfer' - Bóng Đá

 Đến lượt Real muốn có Sule.

Theo Defensa Central, Real Madrid đang đứng đầu bảng cuộc đua chiêu mộ cầu thủ người Đức, với việc CLB La Liga đang khao khát mang về một trung vệ khác cho câu lạc bộ vào mùa hè này. Đội bóng của Carlo Ancelotti hiện đang tự do thảo luận với Sule về một hợp đồng trước khi hậu vệ này trở thành một trong những cầu thủ tự do trên thị trường mùa hè này.

Thương vụ tranh giành chữ ký của Sule ngày càng căng thẳng qua từng ngày. Điều này cho thấy giá trị của ngôi sao sinh năm 1995, người ra sân 25 lần trên mọi đấu trường, trong đó có 18 trận thi đấu ở giải đấu hàng đầu nước Đức.